ฉะเชิงเทรา-จิบกันยันหว่าง ในงาน “Chachoengsao Bike Week 3.1”

ฉะเชิงเทรา-จิบกันยันหว่าง ในงาน “Chachoengsao Bike Week 3.1”

ภาพ/ข่าว:สุรเชษฐ์ จันทร์ทอง

        เหล่าไบค์เกอร์ รวมตัวที่งาน Chachoengsao Bike Week 3.1 คึกคักโชว์รถโบราญ เลือกซื้อชุดแต่งกายสไตล์ไบค์เกอร์ จิบกันยันหว่าง กับคอนเสิร์ต กบ TAXI กระตุ้นการท่องเที่ยวหารายได้ช่วยสาธารณกุศล

          วันที่ 7 ธ.ค. ดร.รัฐสภา นพเกตุ “กำนันบ่วง” กำนันตำบลหัวสำโรง อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า การจัดงาน Chachoengsao Bike Week 3.1 ระหว่างวันที่ 6-7 ธ.ค. ณ ลานกิจกรรมนิคมอุสาหกรรมเกตเวย์ซิตี้ อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ในปีนี้มีความยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ภายในงานจัดสถานที่ให้ชาวไบค์เกอร์ จะได้มีการร่วมรับประทานอาหาร พร้อมพบปะพูดคุยเฮฮา มีการร่วมรับประทานอาหาร พบปะพูดคุยเฮฮา และถ่ายรูปร่วมกัน ในวันที่ 7 ธ.ค. จะพบกับคอนเสิร์ต กบ TAXI ที่จะทำให้บรรยากาศนั้นอิ่มเอมไปด้วยความสุขสไตล์ไบค์เกอร์อย่างแท้จริง มีร้านค้าอุปกรณ์ตกแต่งและชุดแต่งกาย จากกลุ่มผู้ประกอบการชาวไทยและต่างประเทศ ร่วมออกบูธจำหน่ายสินค้ายอดนิยม มาลดราคาจำหน่ายสุดพิเศษ รวมทั้งอาหาร มากกว่า 100 ร้าน รายได้มาจากการจำหน่ายของที่ระลึก และผู้ที่สนับสนุน จะนำไปช่วยเหลือสาธารณกุศล ทุนการศึกษา โรงพยาบาล และหน่วยกู้ภัยในพื้นที่




            สำหรับการจัดงาน Chachoengsao Bike Week 3.1 เป็นกิจกรรมที่ช่วยสร้างภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวอีกรูปแบบหนึ่ง ที่จะช่วยเสริมสร้างบรรยากาศการท่องเที่ยวในจ.ฉะเชิงเทรา เป็นจุดหมายในการเดินทางสำหรับกลุ่มผู้รักการขับขี่รถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เป็นศูนย์รวมของเหล่าไบค์เกอร์ จากทั่วภูมิภาคและในทุก ๆ ปี ซึ่งกิจกรรมนี้ได้รับความร่วมมือ และการให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก ตร.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการอนุญาตให้ผู้ขับขี่รถจักยานยนต์ขนาดใหญ่ เข้ามาขับขี่ในจังหวัดชั่วคราวในช่วงที่มีการจัดกิจกรรม การให้การต้อนรับผู้เดินทางมาเยือนให้เกิดความประทับใจ ตลอดจนการอำนวยความสะดวกเรื่องความปลอดภัย ให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างราบรื่น.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!