ขอเชิญเยาวชน และประชาชนร่วมการประกวดร้องเพลงไทยลูกทุ่งวัฒนธรรม ครั้งที่ 5

ขอเชิญเยาวชน และประชาชนร่วมการประกวดร้องเพลงไทยลูกทุ่งวัฒนธรรม ครั้งที่ 5

ภาพ/ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

        ขอเชิญเยาวชน และประชาชนทั่วไป ร่วมการประกวดร้องเพลงไทยลูกทุ่งวัฒนธรรม ครั้งที่ 5 งานสืบสานประเพณีลอยกระทง เมืองสี่แคว วัดเขากบ

           พระราชรัตนเวที(ประเสริฐ โชติธฺมโม) เปิดเผยว่า สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดนครสวรรค์ ร่วมกับ วัดวรนาถบรรพต พระอารามหลวง (วัดเขากบ) ขอเชิญเยาวชน และประชาชนทั่วไป ร่วมการประกวดร้องเพลงไทยลูกทุ่งวัฒนธรรม ครั้งที่ 5 ในงาน “สืบสานประเพณีลอยกระทง เมืองสี่แคว วิถีไทย วิถีพุทธ” ประจำปี 2562 ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-11 พฤศจิกายน 2562 ณ วัดวรนาถบรรพต พระอารามหลวง (วัดเขากบ) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เยาวชน และประชาชนทั่วไปได้อนุรักษ์และสืบสานเพลงไทยลูกทุ่ง ซึ่งเป็นศิลปวัฒนธรรมไทย การใช้ภาษาไทยที่ถูกต้อง และตระหนักถึงคุณค่าของวัดที่เป็นศูนย์รวมทางจิตใจ เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมและประเพณี

            โดยการประกวดแบ่งเป็น 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นเยาวชน (อายุ 8 – 15 ปี) และรุ่นประชาชนทั่วไป (อายุ 16 ปี ขึ้นไป) ชิงโล่เกียรติยศนายอรรถพร สิงหวิชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ และเงินรางวัลรวมกว่า 28,000 บาท จะทำการประกวดรอบคัดเลือกในวันที่ 10 พ.ย. 62 และประกวดรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 11 พ.ย. 62

              ผู้ที่มีความสามารถและสนใจติดต่อสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 9 พฤศจิกายน 2562 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม และสมัครออนไลน์ได้ที่ Facebook : ประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง วัดวรนาถบรรพต www.facebook.com/watkobsingingcontest สอบถามเพิ่มเติมโทร. 089-642-4242 Line : prem.nw

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!