กาญจนบุรี-แถลงข่าว การจัดงาน “เที่ยวจามจุรี ชมของดีเมืองกาญจน์”        

กาญจนบุรี-แถลงข่าว การจัดงาน “เที่ยวจามจุรี ชมของดีเมืองกาญจน์”        

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์/มานพ บุตรเนียม

             สภาวัฒนธรรม ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี และหัวหน้าส่วนตำบลเกาะสำโรง จัดแถลงข่าว การจัดงาน “เที่ยวจามจุรี ชมของดีเมืองกาญจน์”        

                เมื่อวันที่ 14 ส ค. 2562 เวลา 13.30 น. ที่ต้นจามจุรียักษ์ตำบลเกาะสำโรง อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ส จ. อัสดร รากบัว ประธานสภาวัฒนธรรม อำเภอเมืองกาญจนบุรี ได้เป็นประธานการแถลงข่าว การจัดงาน “เที่ยวจามจุรี ชมของดีเมืองกาญจน์” ในวันที่ 6-8 กันยายน 2562 โดยมี ส จ. ประสาน นิยมทรัพย์ ประธานสภาวัฒนธรรมตำบล นายสมโภชน์ ดอกยอ ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดกาญจนบุรี นางจริญญา จักรกาย วัฒนธรรมจังหวัดกาญจนบุรี และ นายนพดล สงวนพันธุ์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ของตำบลเกาะสำโรงและแขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชน ร่วมแถลงข่าวครั้งนี้

                   จุดประสงค์เพื่อเผ่ยแพร่วัฒนธรรมไทย การจำหน่ายสินค้าพื้นเมือง ภายในงาน ในวันที่ 6-8 ก ย. 62 นี้ จะมี กิจกรรมภายในงานขบวนแห่ทางวัฒนธรรมของ 13 ตำบลในอำเภอเมืองกาญจนบุรี และชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่น ชมการประกวดนักร้องลูกทุ่งเยาวชนทั้งชายหญิง ชมและเลือกซื้อสินค้าของดีและผลิตภัณฑ์ OTOP สินค้าทางเกษตรของชาวบ้านประจำตำบล แล้วชมกิจกรรมการแสดงต่างๆในงานอย่างมากมาย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!