กาญจนบุรี-เฮียเปี๊ยก เชิญผู้มีจิตศรัทธาบริจาคโลหิต

กาญจนบุรี-เฮียเปี๊ยก เชิญผู้มีจิตศรัทธาบริจาคโลหิต

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์

      เฮียเปี๊ยก เชิญผู้มีจิตศรัทธาบริจาคโลหิต ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ หนึ่งหยด มีค่า มหาศาล

        วันนี้ 7 ธ.ค.2562 ที่บริเวณโล้วเฮงหมงมอเตอร์ท่าเรือ จำกัด เลขที่ 576-586 ถนนแสงซูโต ตำบลตะคร้ำเอน อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี นายวรวุธ พงษ์วิทยภานุ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โล้วเฮงหมงมอเตอร์ท่าเรือ จำกัด พร้อมด้วย หน่วยแพทย์ สภากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี เจ้าหน้าที่ และ ประชาชน ร่วมกิจกรรมรับบริจาคโลหิต เพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ หนึ่งหยด มีค่า ชีวิตคน
        นายวรวุธ พงษ์วิทยภานุ ประธานกรรมการบริหาร ในเครือ โล้วเฮงหมง และ บริษัท โล้วเฮงหมงมอเตอร์ท่าเรือ จำกัด กล่าวว่า ในวันนี้ทางบริษัท โล้วเฮงหมงมอเตอร์ท่าเรือจำกัด และในเครือโล้วเฮงหมง ได้จัดกิจกรรมรับบริจาคโลหิต ร่วมกับทางบริษัท เอ พี.ฮอนด้าจำกัด เพื่อเป็นการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ทางเจ้าหน้าที่โล้วเฮงหมง เกือบ 200 ชีวิต พร้อมใจกันร่วมบริจาคโลหิตในครั้งนี้ เพื่อมอบให้กับทางสภากาชาดไทย โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา โรงพยาบาลมะการักษ์เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุจากท้องถนนและทุกกรณี ซึ่งประชาชนที่มาร่วมบริจาคทางโล้วเฮงหมงมอเตอร์ท่าเรือ จะมี เสื้อ กระเป๋าคาดอก มอบให้ มีอาหารเครื่องดื่ม บริการให้ ฟรี และยังสามารถนำรถจักรยานยนต์มาถ่ายน้ำมันเครื่องในราคาถูกอีกด้วย ถือเป็นกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ร่วมสร้างความดี ตอบแทนคุณแผ่นดิน

           คุณวรวุธ พงษ์วิทยภานุ กล่าวอีกว่า ขอเชิญชวนผู้ที่มีสุขภาพดีทุกท่านร่วมบริจาคโลหิตกับโล้วเฮงหมง “หนึ่งคนให้ หลายคนรับ ให้โอกาสตัวเอง = ให้โอกาสผู้ป่วย” ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวทางโล้วเฮงหมง กับ บริษัท เอ พี ฮอนด้า จำกัด ได้ตระหนักถึงกิจกรรมดีๆ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อสังคม มาโดยตลอดและต่อเนื่องเป็นประจำปีหลายๆครั้ง

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!