กาญจนบุรี-อบต.ปรังเผลจัดพิธีมอบใบประกาศนียบัตรนักเรียนโรงเรียนผู้สูงอายุ

กาญจนบุรี-อบต.ปรังเผลจัดพิธีมอบใบประกาศนียบัตรนักเรียนโรงเรียนผู้สูงอายุ

ภาพ/ข่าว:มานพ บุตรเนียม

อบต.ปรังเผลจัดพิธีมอบใบประกาศนียบัตรนักเรียนโรงเรียนผู้สูงอายุตำบลปรับเผล อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี

         วันนี้(19 มิถุนายน 2562) นายรังสรรค์ รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี(อบจ.)ได้มอบหมายให้นางจารีรัตน์ บุญประดิษฐ รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี (อบจ.)เป็นผู้แทนประธานในพิธีมอบใบประกาศนียบัตรให้กับนักเรียนโรงเรียนผู้สูงอายุตำบลปรังเผล อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี ภายหลังได้รับทราบคำสั่งดังกล่าว นางจารีรัตน์ บุญประดิษฐ รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี (อบจ.)ได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธีมอบใบประกาศนียบัตรให้กับนักเรียนโรงเรียนผู้สูงอายุตำบลปรังเผลที่จบการศึกษา รุ่นที่ 1 ประจำปี 2562 โดยมีนายกองค์การบริหารส่วนตำบลปรังเผลพร้อมด้วยคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ พนักงานในสังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลปรังเผล อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วย นักเรียนโรงเรียนผู้สูงอายุตำบลปรังเผลและแขกผู้มีเกียรติที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับนักเรียนโรงเรียนผู้สูงอายุตำบลปรังเผลให้การต้อนรับ ณ ศาลาเอนกประสงค์องค์การบริหารส่วนตำบลปรังเผล อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี

          ต่อจากนั้นทางโรงเรียนผู้สูงอายุตำบลปรังเผลได้จัดกิจกรรมการแสดงของนักเรียนโรงผู้สูงอายุตำบลปรังเผล อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี ในชุดการแต่งกายท้องถิ่น จำนวน 2 ชุด
          หลังจากนั้น นางอารีรัตน์ บุญประดิษฐ รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี (อบจ.) ผู้แทนนายรังสรรค์ รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี (อบจ.)ประธานในพิธีได้เป็นประธานมอบใบประกาศนียบัตรให้กับนักเรียนโรงเรียนผู้สูงอายุตำบลปรังเผล รุ่นที่ 1 ประจำปีการศึกษา 2562 พร้อมกับร่วมถ่ายภาพหมู่กับคณะนักเรียนและครูโรงเรียนผู้สูงอายุตำบลปรังเผลที่จบการศึกษาในรุ่นที่ 1 ประจำปี 2562 เพื่อเป็นที่ระลึกพร้อมกับพบประพูดคุยกับคณะนักเรียนโรงเรียนผู้สูงอายุตำบลปรังเผลเสร็จแล้วจึงได้เดินทางกลับ
          ผู้สิ่อข่าวได้รายงานเพิ่มเติมว่า ภายในพิธีดังกล่าวทางโรงเรียนผู้สูงอายุตำบลปรังเผลได้จัดให้มีซุ้มถ่ายภาพให้กับคณะนักเรียนโรงเรียนผู้สูงอายุได้ร่วมกันถ่ายภาพพร้อมกับครอบครัวและคนที่นักไว้เป็นที่ระลึกอย่างสวยงามจำนวนหลายซุ้มด้วยกันสร้างความฮือฮาให้กับนักเรียนโรงเรียนผู้สูงอายุตำบลปรังเผลเป็นอย่างมาก.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!