กาญจนบุรี-ภาคธุรกิจจับมือลงนาม MOU ส่งเสริมการค้ากาญจนบุรี

กาญจนบุรี-ภาคธุรกิจจับมือลงนาม MOU ส่งเสริมการค้ากาญจนบุรี

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์/มานพ บุตรเนียม

ภาคธุรกิจจับมือลงนาม MOU ส่งเสริมการค้ากาญจนบุรี

        วันนี้ 13 ส.ค.2562 เวลา 11.00 น. ที่ห้องประชุมห้างโรบินสันไลฟ์สไตร์จังหวัดกาญจนบุรี ได้มีพิธีลงนาม เพื่อจัดทำ MOU บันทึกข้อตกลงความร่วมมือเพื่อส่งเสริม พัฒนา เชื่อมโยงการค้าในจังหวัดกาญจนบุรี
        โดยมี 7 หน่วยงานสำคัญ ที่ช่วยขับเคลื่อนภาคธุรกิจจังหวัดกาญจนุบุรี มี 1. นายสาธิต ยอดดำเนิน ประธานเครือข่ายธุรกิจบิสคลับจังหวัดกาญจนบุรี 2.ผู้แทนนายธีรชัย ชุติมันต์ ประธานบริหารบริษัท ประชารัฐรักสามัคคีกาญจนบุรี (วิสาหกิจเพื่อสังคม) จำกัด 3.น.ส.ณปภัช ภิณเทพ ประธานสมาพันธ์ SME ไทย จังหวัดกาญจนบุรี 4.ผู้แทนนายบุญชู วิวัฒนาทร ประธานหอการค้าจังหวัดกาญจนบุรี 5. นายเฉลิมฉัตร จันทร์อินทร์ สภาอุตสาหกรรม จังหวัดกาญจนบุรี 6.น.ส.ณัฐรินทร์ พงษ์วิทยภานุ กลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ (YEC) หอการค้า จังหวัดกาญจนบุรี 7.พล.ท.สัมพันธ์ ยังพะกูล ประธานสมาคมวัฒนธรรม และเศรษฐกิจไทย เมียนมาร์ สาขากาญจนบุรี และสาขาพุน้ำร้อน
            นายเฉลิมฉัตร จันทร์อินทร์ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดกาญจนบุรี กล่าวว่า กาาลงบันทึก MOU ร่วมกันถือเป็นการขับเคลื่อนของจังหวัดในการพัฒนาการค้า
          ผู้แทนหอการค้าจังหวัดกาญจนบุรี กล่าวว่า ทางหอการค้ามีความยินดีที่ร่วมกันในการลงนามความร่วมมือ MOU ในครั้งนี้ จะมีการพัฒนาในอนาคต
น.ส. พงษ์วิทยภานุ กล่าวว่า ทุกคนก็มีประสบการณ์ แต่ก็มีร่วมกันผลักดันในกิจกรรมต่างๆในอนาคต ถือว่าเป็นการร่วมพลังในภาคธุรกิจ ภาคอุตสาหกรรม และทุกภาคส่วน ถือเป็นนิมิตหมายที่ดี ที่มีการร่วมมือกันอย่างดี

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!