กาญจนบุรี-บรรยากาศการหาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายของ ปชป.เบอร์ 10

กาญจนบุรี-บรรยากาศการหาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายของ ปชป.เบอร์ 10

ภาพ/ข่าว:มานพ บุตรเนียม

บรรยากาศการหาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายของ นพ.สุรพงษ์ ตันธนศรีกุล ผู้สมัคร ส.ส.เขต 5 พรรค ปชป.เบอร์ 10 นำทีมงานขึ้นรถ ลงเรือ ลุยฝุ่น ก็ยอมเพื่อพรรคประชาธิปัตย์

         วันนี้ ( 22 มีนาคม 2562 ) เวลา 09.00 น.นายแพทย์สุรพงษ์ ตันธนศรีกุล ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกาญจนบุรี เขต 5 ่เบอร์ 10 พรรคประชาธิปัตย์ ได้นำคณะทีมงานตะลุยลงพื้นที่หาเสียงในพื้นที่อำเภอสังขละบุรึ โดยพื้นที่แรก นายแพทย์สุรพงษ์ ผู้สมัคร เบอร์ 10 ของพรรคประชาธิปัตย์ ได้นำทีมงานทีมงานเดินทางไปแนะนำตัวและขอคะแนนเสียงร่วมถึงการเชิญชวนพี่น้องประชาชนในพื้นทึ่อำเภอสังขละบุรีออกมาเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 08.00 น.- 17.00 น. นี้ แต่การเดินทางในครั้งนี้ถือได้ว่า ผู้สมัคร ส.ส.กาญจนบุรี เขต 5 ต้องประสบกันทุกคนโดยเฉพาะเรื่องของเส้นทางในบ้างตำบลฝุ่นเกาะถนนหนาปึ๊ก เวลาเดินทางเข้าไปเหมือนกับอยู่ในหมอกช่วงฤดูหนาว แต่ที่นี้ไม่ใช้แต่เป็นดินฝุ่น กว่าจะเดินทางเข้าไปในพื้นที่หมู่บ้านชายแดนบ้านประไรโหนก และ วัดห้วยกบ อำเภอสังขละบุรี การเดินทางหาเสียงของผู้สมัคร เขต 5 เบอร์ 10 พรรคประชาธิปัตย์ เดินทางเข้าไปด้วยความยากลำบากขากลับออกนึกว่าเป็นฝรั่งผมแดง ที่แท้ทีมงานผู้สมัครเบอร์ 10 และทีมงานนี้เอง

          ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ภายหลังที่ นพ สุรพงษ์ ตันธนศรีกุล ผู้สมัคร ส.ส.กาญจนบุรึ เบอร์ 10 พรรคประชาธิปัตย์ และทีมงานเดินทางกลับจากพื้นที่อำเภอสังขละบุรี ได้เดินทางต่อเพื่อลงเรือเดินทางไปพบกับพี่น้องประชาชนชาวบ้านโบอ่อง ตำบลปิล็อค อำเภอทองผาภูมิ ซึ่งการเดินทางจะต้องใช้เรือได้เพียงทางเดียวเท่านั้น เสร็จแล้ว นายแพทย์สุรพงษ์ ผู้สมัครเบอร์ 10 พรรคประชาธิปัตย์ได้เดินทางมาพื้นที่อำเภอทองผาภูมิ และ อำเภอไทรโยคต่อ



CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!