กาญจนบุรี-นายก อบจ.กาญจน์ห่วงใยทั้งคนและช้าง สั่งด่วนนำรถน้ำนำนำมาเติมให้ช้างป่า

กาญจนบุรี-นายก อบจ.กาญจน์ห่วงใยทั้งคนและช้าง สั่งด่วนนำรถน้ำนำนำมาเติมให้ช้างป่า

ภาพ/ข่าว:มานพ บุตรเนียม

 นายก อบจ.กาญจน์ห่วงใยทั้งคนและช้าง สั่งด่วนนำรถน้ำนำนำมาเติมให้ช้างป่าในวันช้างไทย

      วันนี้( 13 มีนาคม 2562) นายรังสรรค์ รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี ได้สั่งการด่วนหลังจากทราบข่าวจากนายวสันต์ สันจิรัตน์ กำนันตำบลช่องสะเดา อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรีว่า ในขณะนี้ช้างป่าในพื้นที่ของเขตรักษาพันธ์ุสัตว์ป่าสลักพระกำลังขาดแคลนน้ำเกรงว่าช้างป่าอาจจะเดินทางเข้ามาหากินในพื้นที่หมู่บ้าน
       ภายหลังจากที่ทราบข่าวดังกล่าวจากนายวสันต์ สุนจิรัตน์ กำนันตำบลช่องสะเดา นายรังสรรค์ จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรีนำรถน้ำขององค์การบริการส่วนจังหวัดกาญจนบุรีบรรทุกนำมาเติมน้ำให้กับบ่อเก็บกั๊กน้ำเพื่อให้ช้างป่าได้มาดื่มกิน เพื่อไม่ให้เข้าไปสร้างปัญหาให้กับชาวบ้าน  ต่อจากนั้น เจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี ได้นำรถบรรทุกน้ำมาดำเนินการเติมน้ำให้กับช้างป่าในทันที

        ด้านนายวสันต์ สุนจิรัตน์ กำนันตำบลช่องสะเดาได้กล่าวขอบคุณนายกองค์การบริการส่วนจังหวัดกาญจนบุรี และเจ้าหน้าที่ที่มีความห่วงใยดูแลทุกสุขของพี่น้องประชาชนด้วยดีตลอดมา ตนจึงต้องขอขอบคุณท่านนายกองค์การบริการส่วนจังหวัดกาญจนบุรีอีกครั้งหนึ่งที่ได้นำน้ำมาเติมให้กับช้างป่าได้ดื่มกินในช่วงชองฤดูแล้ง ซึ่งแหล่งน้ำดังกล่าวกำลังจะลดและหมดลงพอดี

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!