ร้อยเอ็ด-สมาชิกวุฒิสภา มอบโล่เชิดชูให้ผู้ทำความดี พร้อมมอบอุปกรณ์สำหรับผู้ป่วยติดเตียง และลูกฟุตบอลให้โรงเรียน

ร้อยเอ็ด-สมาชิกวุฒิสภา มอบโล่เชิดชูให้ผู้ทำความดี พร้อมมอบอุปกรณ์สำหรับผู้ป่วยติดเตียง และลูกฟุตบอลให้โรงเรียน

ภาพ/ข่าว:คมกฤช พวงศรีเคน

          วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 ว่าที่ร้อยตรี วงศ์สยาม เพ็งพานิชภักดี พร้อมด้วย นายตวง อันทะไชย และนายชาญวิทย์ ผลชีวิน สมาชิกวุฒิสภา ลงพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด จัดกิจกรรมอันเป็นสาธารณประโยชน์ เพื่อสังคมและกิจกรรมนันทนาการของวุฒิสภา ในการเดินทางไปมอบโล่เชิดชูเกียรติให้กับผู้ทำความดีต่อสังคมและประเทศ พร้อมมอบอุปกรณ์สำหรับผู้ป่วยติดเตียง และมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียน โดยมีนายชูศักดิ์ ราชบุรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ,หัวหน้าส่วนราชการ นายอำเภอ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดร้อยเอ็ด ผู้นำท้องที่/ท้องถิ่น และพี่น้องประชาชน เข้าร่วม
          ในการนี้ คณะกรรมการดำเนินการจัดกิจกรรมอันเป็นสาธารณประโยชน์เพื่อสังคม และกิจกรรมนันทนาการของวุฒิสภา ได้ลงพื้นที่อำเภอตำบลเมืองหงส์ อำเภอจตุรพักตรพิมาน มอบโล่ประกาศเกียรติคุณให้กับนายวิชัย กุนัน บิดาของ นาวาตรี สมาน กุนัน หรือจ่าแซม ผู้ทำความดีต่อสังคม และประเทศตามโครงการทำดี มีคนรู้ ด้านสังคม และสาธารณประโยชน์ พร้อมทั้งได้มอบหน้ากากอนามัย วัสดุอุปกรณ์อันจำเป็น เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากโรคโควิด-19 ให้กับประชาชนชาวอำเภอจตุรพักตรพิมาน และเยี่ยมให้กำลังใจผู้ป่วยติดเตียง ณ บ้านหนองคู หมู่ที่ 3 ตำบลเมืองหงส์ จำนวน 3 ราย
          จากนั้นได้เดินทางไปยังโรงเรียนอนุบาลเมืองอาจสามารถ อำเภออาจสามารถ จังหวัดร้อยเอ็ด ในเปิดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน รุ่นอายุ 12 ปี AMS CUP ครั้งที่ 1 ชิงรางวัลชนะเลิศ กว่า 10,000 บาท ซึ่งมีทีมเข้าแข่งขันทั้งสิ้น 12 ทีม จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 ถึง 26 กุมภาพันธ์ 2566 ณ สนามโรงเรียนอนุบาลเมืองอาจสามารถ พร้อมทั้งมีการฝึกทักษะการเล่นกีฬาฟุตบอล “สว. สอนกีฬา” โดย นายชาญวิทย์ ผลชีวิน สมาชิกวุฒิสภา อดีตนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย และได้มอบลูกฟุตบอลให้กับผู้เข้าร่วมแข่งขัน ทั้ง 12 ทีม เพื่อเสริมสร้างสมรรถภาพทางร่างกายให้แข็งแรง รวมถึงเป็นผู้มีน้ำใจเป็นนักกีฬา และเป็นการรณรงค์ต่อต้านภัยยาเสพติดตามนโยบายของรัฐบาล ต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!