ประจวบคีรีขันธ์-สาวหัวหินดวงเฮงรับกระบะ 4 ประตูจากการจับรางวัลออมทรัพย์ทวีโชคของ ธ.ก.ส.

ประจวบคีรีขันธ์-สาวหัวหินดวงเฮงรับกระบะ 4 ประตูจากการจับรางวัลออมทรัพย์ทวีโชคของ ธ.ก.ส.

ภาพ/ข่าว:พันธุ์พงษ์ โพธิ์จินดา

                        สาวหัวหินดวงเฮงรับกระบะ 4 ประตูจากการจับรางวัลออมทรัพย์ทวีโชคของ ธ.ก.ส.ที่สาขากุยบุรี

              เมื่อค่ำวันที่ 5 สิงหาคม 65 มนตรี ลังกาพินธุ์ นายอำเภอกุยบุรี เป็นประธานเปิดงานจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ครั้งที่ 1 ประจำปีบัญชี 2565มี ธนาคาร ธ.ก.ส.สาขาอำเภอกุยบุรี เป็นเจ้าภาพในการจัดงาน ณ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขากุยบุรี อ.กุยบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
โดยมีนายโกมล ปานแจ่ม ผู้จัดการธ.ก.ส.สาขากุยบุรี กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงาน มีนางปิยนุช ตั้งบูรพาจิตร์ นายยก เทศบาลตำบลกุยบุรี นายวินัย ไหลล้น นายก อบต.กุยบุรี พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ และผู้บริหาร ธ.ก.ส.สาขาต่างๆเข้าร่วมเป็นเกียรติ และเป็นสักขีพยานในจับรางวัล สืบเนื่องจาก ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ได้ให้บริการรับฝากเงิน โครงการเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค แก่เกษตรกร กลุ่มบุคคล และประชาชนทั่วไป ผู้ที่มียอดเงินฝากคงเหลือในบัญชีทุก 2,000 บาท ติดต่อกัน 3 เดือน จะได้รับสิทธิ์ในการชิงรางวัล 1 สิทธิ์ โดยกำหนดวันตัดยอดเพื่อจับรางวัล เป็น 2 ช่วง และกำหนดวันที่ในการจับรางวัล พร้อมกันทั่วประเทศ ดังนี้ – ช่วงที่ 1 ตัดยอดเงินฝาก วันที่ 30 มิถุนายน ของทุกปี จับรางวัล วันที่ 5 สิงหาคม ของทุกปี – ช่วงที่ 2 ตัดยอดเงินฝาก วันที่ 31 ธันวาคม ของทุกปี จับรางวัล วันที่ 5 กุมภาพันธ์ ของทุกปี

              ซึ่ง ธ.ก.ส.กำหนดให้มีการจัดงานจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ในระดับจังหวัด ปีละ 2 ครั้ง และจัดงานจับรางวัลในระดับประเทศอีก 1 ครั้ง ในเดือนธันวาคมของทุกปี โดยทุก ๆ ครั้ง จะดำเนินการจับรางวัลด้วยความบริสุทธิ์ ยุติธรรม โปร่งใส และมีสักขีพยานจากทุกภาคส่วนมาเข้าร่วมด้วย โดยรางวัลในครั้งนี้ประกอบด้วย รางวัลที่ 1 คือ รถยนต์กระบะ โตโยต้า Hilux REVO 4 ประตู จำนวน 1 รางวัล รางวัลที่ 2 คือ รถยนต์เก๋ง โตโยต้า YARIS จำนวน 2 รางวัล และรางวัลอื่น ๆ อาทิ เช่น รถจักรยานยนต์ฮอนด้า, สร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท , หนัก 2 สลึง, หนัก 1 สลึง และข้าวสารหอมมะลิ A-Rice รวมรางวัล ทั้งสิ้นจำนวน 480 รางวัล มูลค่าของรางวัลรวม จำนวน 8,561,693.39 บาท สำหรับผู้ที่โชคดีคว้ารางวัลที่ 1 เป็นรถยนต์กระบะ โตโยต้า Hilux REVO 4 ประตู จำนวน 1 รางวัล ได้แก่ นส.เสงี่ยม วัดสุวรรณ เป็นลูกค้าของธนาคาร ธ.ก.ส.สาขาหัวหิน และรางวัลที่ 2 เป็นรถยนต์เก๋ง โตโยต้า YARIS จำนวน 2 รางวัล ได้แก่ นางทัศนีย์ เกตุแก้ว และนางพจนีย์ ธรรมาเจริญราช เป็นลูกค้าของธนาคาร ธ.ก.ส.สาขา ประจวบคีรีขันธ์

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!