จันทบุรี-สุดระทึก!รถยนต์แซงทางโค้งหวิดชนประสานงาน

จันทบุรี-สุดระทึก!รถยนต์แซงทางโค้งหวิดชนประสานงาน

ภาพ/ข่าว:ดนุชเดช ทองเปรม 

สุดระทึก!รถยนต์แซงทางโค้งหวิดชนประสานงาน

            ผู้ใช้เฟรสบุคธัญพัฒน์ พันธุ์สิงห์ ได้ลงคลิปเรื่องราวสุดระทึกพร้อมระบุข้อความ”จะบอกว่า ขับรถควายๆ ก็สงสารควายที่ต้องมารับกรรมแทน
นี่แค่ถนนในหมู่บ้าน ยังขับประมาทแบบนี้ ต้องมั่นหน้าขนาดไหนถึงแซงรถทัวร์ทางโค้งได้เนี่ย ถ้าเราเบรคไม่ทัน ซ้ายก็เสาหลักกิโล ขวาก็รถมรึง แล้วเกิดอะไรขึ้นมา คุณจะมาช่วยรับผิดชอบชีวิตคนอื่น กับครอบครัวเค้าแทนได้มั้ย  หลังคลิปเผยแพร่ได้มีคนเข้ามากดแชร์และสอบถามถึงเหตุการณ์กันเป็นจำนวนมาก
ซึ่งผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาพบกับนางสาวธัญพัฒน์ พันธุ์สิงห์ ซึ่งเป็นผู้โพสคลิปและพาไปดูยังจุดเกิดเหตุบริเวณถนนสายบ้านเสม็ดงาม หมู่ที่10 ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี

            โดยเจ้าตัวได้เล่าเหตุการณ์ระทึกว่าช่วงเวลาประมาณ ได้ขับรถออกมาจากบ้านเพื่อจะไปทำงาน ระหว่างขับมาด้วยความเร็วเพียง 40-50 กิโลเมตรต่อชั่วโมง มาถึงช่วงโค้งตนเองก็ขับมาตามปกติและสังเกตุว่ามีรถบัสขับสวนทางมาก็ลดคงามเร็วลง ระหว่างขับสวนทางกับรถบัสอยู่ๆก็มีรถกระบะยกสูงขับแซงรถบัสขึ้นมาในเลนของตนเอง พร้อมกระพริบไฟให้ ด้วยความตกใจจึงได้หักรถหลบลงข้างทาง ส่วนรถบัสคันที่สองที่ขับสวนทางมานั้นได้เบรครถเพื่อให้รถกระบะที่ขับแซงมาผ่านไปก่อน หลังตั้งสติได้ตนเองก็ขับรถออกมา และได้ขับรถวนกลับไปในหมู่บ้านเพื่อตามหารถคันดังกล่าว เพื่ออยากจะถามว่าขับรถแบบนี้จะรีบไปไหน แต่ก็หาไม่เจอ จึงได้นำเรื่องราวมาโพสลงโซเชียลเพื่อเตือนสติในการใช้รถใช้ถนนร่วมกัน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!