อุดรธานี-โครงกระดูกใต้เสาไฟฟ้า 1 ปีเพิ่งพบศพในโรงสีร้าง

อุดรธานี-โครงกระดูกใต้เสาไฟฟ้า 1 ปีเพิ่งพบศพในโรงสีร้าง

ภาพข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์ 

               พบศพในโรงสีร้าง เหลือแต่โครงกระดูกในชุดลายพรางพร้อมอุปกรณ์ตัดสายไฟ ชุด ถุงมือรองเท้าขึ้นเสาไฟครบ คาดผู้ตายเคยเป็นคนงานช่างไฟฟ้า ออกตระเวนตัดสายไฟฟ้าเก่าไปขาย หายออกจากบ้านนานเป็นปี คาดพลัดตกจากเสาไฟฟ้าคอหักเสียชีวิตในป่ารกร้างโรงสีเก่า

                เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 15 ก.ย.64 ร.ต.อ.อรรคฤทธิ์ เย็นสวัสดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีเหตุพบศพคนเสียชีวิตเหลือแต่โครงกระดูก ที่บริเวณป่าละเมาะในโรงสีข้าวร้าง หลักกิโลเมตรที่ 9 ถนนอุดร-สกล ต.หนองนาคำ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและพร้อมด้วย พล.ต.ต.พิษณุ อุณหเสรี ผบก.ภ.จว.อุดรธานี ,พ.ต.อ.อารี สินธุรา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี ,พ.ต.ท.สุรชิต ฤทธิลี รอง ผกก.สส.ฯ ,พ.ต.ท.พัฒนพงศ์ จันทร์พล รอง ผกก.ป.ฯ,พ.ต.ต.ธนนท์ ศรีกงพาน สว.สส.ฯ,ร.ต.อ.สุนันท์ สงครามศรี รอง สว.สส.ฯ,ร.ต.อ.ทรงเกียรติ ขันธ์เขต รอง สว.สส.ฯ ,เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ,แพทย์เวร ร.พ.อุดรธานี ,กู้ภัยอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน และกำลังจำนวนหนึ่งรุดไปร่วมตรวจสอบ สอบสวนชันสูตรพลิกศพ
              ที่เกิดเหตุเป็นป่าละเมาะในบริเวณโรงสีข้าวร้างปิดกิจการมานานร่วมสิบปี ที่บริเวณเสาไฟฟ้าพบผู้เสียชีวิตในชุดเสื้อคลุมล่ยพรางแขนยาว กางเกงสีดำขาสั้นรองเท้าแตะ มีอุปกรณ์เหล็กติดรองเท้าสำหรับปีนเสาไฟฟ้าของช่างไฟฟ้า ถุงมือ คีมตัดสายไฟ เลื่อยตัดเหล็ก ครบชุดแต่เหลือแต่โครงกระดูก คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 10 เดือน ในที่เกิดเหตุพบร่องรอยของสายไฟฟ้ที่ถูกตัดบนเสาไฟและบนพื้นในป่า คาดว่าผู้ตายลักลอบเข้ามาตัดสายไฟฟ้าไปขายกับเพื่อนๆแล้วพลัดตกลงมาคอหักเสียชีวิต ส่วนเพื่อนๆขโมยด้วยกันกลัวความผิดพากันหลบหนีไป
               ร.ต.อ.อรรคฤทธิ์ เย็นสวัสดิ์ ตรวจสอบหลักฐานในที่เกิดเหตุพบว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นนายอิฐ บุญศรี อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 ม.15 ต.โพนงาม อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 10 กิโลเมตร จึงติดต่อญาติให้มาดูศพและยืนยันว่าเป็นเสื้อผ้าชุดที่นายอิฐ ผู้ตาย ชอบสวมใส่ปประจำและในวันที่หายตัวออกจากบ้านพักไป
              สอบสวน น.ส.อมรรัตน์ บุญศรี อายุ 32 ปี ให้การว่า ผู้ตายเป็นพี่ชายอาชีพรับจ้างทั่วไป หายออกจากบ้านไปตั้งแต่เดือน พ.ค.ปี 63 โดยชุดเสื้อผ้าเป็นชุดที่สวมส่ประจำในวันออกจากบ้านมา
              ชุดสืบสวนระบุว่าผู้ตายน่าจะมาคนเดียว หรืออาจจะมากับเพื่อน เพื่อเข้าไปตัดสายไฟฟ้าเก่าบนเสาไฟฟ้าในโรงสีร้าง เพื่อเอาไปขายโดยมีอุปกรณ์ครบแบบมืออาชีพขึ้นเสาไฟฟ้า แล้วพลัดตกลงมาจากยอดเสาไฟคอหักเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนเพื่อนๆที่มาลักจัดสายไฟด้วยกันพากันกลัวความผิดได้หลบหนีไป ปล่อยให้ผู้ตายเป็นผีเฝ้าโรงสีร้างนานเป็นปีจนเหลือแต่กระดูก และมีชาวบ้านเดินผ่านไปหาปลาและของป่า เจอศพเข้าดังกล่าว

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!