สมุทรปราการ-ไฟฟ้าลัดวงจรไฟไหม้ร้านขายอาหารอีสานวอด

สมุทรปราการ-ไฟฟ้าลัดวงจรไฟไหม้ร้านขายอาหารอีสานวอด

เจ้าของร้านเผยพึ่งปิดร้านได้ไม่ถึง 2 ชั่วโมง

ภาพ-ข่าว:สุรศักดิ์ คงสินธ์

         ร้านอาหารอีสานเศร้า..!! ตี 4 รถ จยย.เสียหลักพุ่งชนหน้าร้าน รถยนต์ตัวเองจอดไว้ได้รับความเสียหาย ตี 5 ปิดร้านกลับบ้าน เช้ามาไฟไหม้ร้านซ้ำ
         เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 15 เมษายน 2564 ร.ต.อ.อำนาจ ตะเคียนราช รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้ร้านขายอาหารอีสานที่ตั้งอยู่บริเวณริมถนนตำหรุ-คลองเก้า ก่อนถึงวัดน้อยสุวรรณวนาราม หรือ วัดคลองเก้าเล็กน้อย เลขที่ 46 หมู่ 2 ต.เมืองแพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถดับเพลิงเทศบาลเมืองแพรกษาใหม่จำนวน 2 คันเดินทางเข้าตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชั้นเดียวที่ปลูกสร้างติดกันหลายห้อง ที่บริเวณห้องกลางซึ่งเป็นร้านขายลาบและอาหารอีสาน ได้พบเพลิงกำลังลุกไหม้อยู่ภายในร้านขายอาหารอีสานอย่างรุนแรงและกำลังลุกลามไปร้านที่อยู่ติดกันเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ช่วยกันระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงอยู่นานกว่าครึ่งชั่วโมงเพลิงจึงสงบพบว่าเพลิงได้ลุกไหม้อุปกรณ์การค้าขายและทรัพย์สินภายในร้านประเภทตู้แช่ไม่โคเวฟและอื่น ๆ ได้รับความเสียหายทั้งหมด ส่วนร้านขายของที่อยู่ติดกันได้รับความเสียหายเล็กน้อยไปอีก 2 ร้าน
           จากการสอบถามนายทินกร เสียงหวาน อายุ 38 ปี เจ้าของร้านที่เกิดเหตุ ได้เล่าว่า ตนพึ่งปิดร้านไปเมื่อตอนตี 4 เนื่องจากมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งเข้ามาชนหน้าร้านตนและรถยนต์กระบะของตนที่จอดอยู่หน้าร้าน จนได้รับความเสียหายคนขี่รถจักรยานยนต์เจ็บสาหัสตนจึงได้ปิดร้านและกลับบ้านไปพักผ่อนในตอนตี่ห้า แต่พอในช่วงเช้าได้มีเพื่อนขายของที่อยู่ข้างร้านได้โทรศัพท์ไปบอกว่าไฟไหม้ร้านตนจึงรีบออกมาดูได้พบเพลิงกำลังลุกโหมจากภายในร้านอย่างรุนแรงจึงได้ช่วยกันเอาถังใส่น้ำมาสาดสกัดเพลิงแต่เอาไม่อยู่จึงได้โทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่
           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้น่าจะเกิดจากระแสไฟฟ้าลัดวงจร อย่างไรก็ตามจะได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้โดยละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

———–พื้นที่โฆษณา————

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!