ประจวบคีรีขันธ์-ว่าที่นายกฯเมืองหัวหินแห่ขบวนรอบเมือง ขอบคุณประชาชน

ประจวบคีรีขันธ์-ว่าที่นายกฯเมืองหัวหินแห่ขบวนรอบเมือง ขอบคุณประชาชน

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

            เมื่อเวลา 9.00 วันที่ 30 มีนาคม นายนพพร วุฒิกุล หน.กลุ่มหัวหินพลังใหม่(ว่าที่นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน)และคณะประกอบด้วย นายมนตรี ชูภู นายศิรพันธ์ กมลปราโมทย์ นางไพลิน กองพันธ์ นส.บุษบา โชคสุชาติ นายอติชาติ ชัยศรี และคณะสมาชิกเขตนำโดย นายอมร พัฒน์ทอง นายอุดม ดวงแข ได้จัดขบวนรถออกจากที่ทำการกลุ่มฯ โดยมี นายชีพ สุกสี ว่าที่ สท.เขต 3 ซึ่งมีคะแนนนำกลุ่มสูงสุดคู่กับ นส.นงลักษณ์ ผดุงทศ ผู้สมัครเขต 2 ทำหน้าที่ประกาศนำหน้าขอบคุณประชาชนชาวเมืองหัวหิน ที่ได้ลงคะแนนเสียงให้กับทางกลุ่ม”หัวหินพลังใหม่” ในการเลือกตั้งครั้งนี้ โดยขบวนรถแห่มาถึงแยกเทศบาลฯ กลุ่มพนักงานลูกจ้างและประชาชนได้นำเอาดอก”กุหลาบ”สีแดงมามอบให้บนรถแห่ จากนั้นขบวนก็มุ่งหน้าสู่บ้านบ่อฝ้าย สนามบิน สมอโพรง แล้ววกกลับในเขตเมืองและบ้านหนองแก ตะเกียบ หัวดอนและอ่างเก็บน้ำบ้านเขาเต่า
         ทางด้าน กลุ่มหัวหินพลังใหม่ ในการเลือกตั้งครั้งนี้ได้สมาชิกเขตเข้าสภาได้ 13 คนโดยสมาชิกที่มีคะแนนมาเป็นอันดับที่ 1 ของกลุ่มก็คือ นายชีพ สุกสี สท.เขต 3 ได้คะแนน 3412 คะแนน และ นส.นงลักษณ์ ผดุงทศ สท.เขต 2 ได้คะแนน 3322 คะแนน ส่วนกลุ่มรวมใจรักษ์หัวหิน ของ นายธันว์ ออสุวรรณ ได้สมาชิกเขตเข้ามา 5 คน ทำหน้าที่ฝ่ายค้านในสภา
        ทางด้าน นายต้าน บุญสมบูรณสกุุล ประธาน กกต.หัวหิน กล่าวว่า ผลการเลือกตั้งออกมาแล้วและแจ้งให้ทาง กกต.จังหวัด ปข.ได้ทราบ ซึ่งถ้าไม่มีการร้องคัดค้านใดๆแล้ว จะประกาศรับรองผลการเลือก นายก สมาชิกเขต เมืองหัวหัวหินในวันที่ 27 เมษายน นี้(30 วัน) ตามข้อกำหนด แต่ถ้ามีการร้องเรียน ทาง กกตฬจะรับเรื่องและสอบสวนทวนความกรณีที่ร้องแล้วก็จะต้องยืดการรับรองออกไปถึงในวันที่ 27 พฤษภาคม
       สำหรับผู้สมัครทั้งหมดที่ได้และไม้ได้ขอให้เร่งจัดทำบัญชีค่าใช้จ่ายในการหาเสียงในครั้งนี้ด้วย ถ้าใครไม่ทำ ไม่แจ้งแล้วจะมีความผิด ตามข้อกฎหมายเลือกตั้งได้กำหนดเอาไว้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!