กาญจนบุรี-จับสลากคัดเลือกตัวแทนจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์

        จังหวัดกาญจนบุรีจับสลากคัดเลือกตัวแทนจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล จำนวน 100 ราย เพื่อความโปร่งใสและเป็นธรรม

           วันที่ 28 กันยายน 2563 ใน เวลา 13.30 น. ที่ ห้องประชุมแควใหญ่ ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี นางพิศมัย บุญเทียม คลังจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานในการจับสลากคัดเลือกตัวแทนจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล พร้อมด้วยผู้ทรงคุณวุฒิ จาก 5 หน่วยงาน ได้แก่ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดกาญจนบุรี สำนักงานคุมประพฤติจังหวัดกาญจนบุรี สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดกาญจนบุรี สรรพกรพื้นที่กาญจนบุรี ธนารักษ์พื้นที่กาญจนบุรี เพื่อความโปร่งใสและเป็นธรรม

            จังหวัดกาญจนบุรีจับสลากคัดเลือกตัวแทนจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล จำนวน 100 ราย เพื่อขึ้นบัญชีสำรองผู้ประสงค์จะจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล โดยเรียงบัญชีรายชื่อตามลำดับก่อน – หลัง จำนวน 100 ราย มีอายุบัญชีสำรอง 2 ปี หรือเมื่อสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล มีหนังสือแจ้งให้เป็นอย่างอื่น แต่หากมีตัวแทนจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลของจังหวัดกาญจนบุรี ขาดคุณสมบัติ เสียชีวิต หรือไม่ปฏิบัติตามสัญญา หลักเกณฑ์ และเงื่อนไขที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลกำหนด มีอันให้ถูกบอกเลิกสัญญา จังหวัดกาญจนบุรี จะเป็นผู้พิจารณาจัดสรรให้กับผู้ที่ขึ้นบัญชีสำรอง ตามลำดับก่อน-หลัง

             สำหรับจังหวัดกาญจนบุรี มีผู้ยื่นความประสงค์จะขึ้นบัญชีสำรองผู้จำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล จำนวน 2566 ราย และมีคุณสมบัติผ่านการตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิ์จับสลาก จำนวนทั้งสิ้น 2,557 ราย และผลคัดเลือกตัวแทนจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล จะประกาศผลการคัดเลือกตัวแทนจำหน่ายสลากฯ ในวันพุธที่ 30 กันยายน 2563 ผ่านเว็บไซด์สำนักงานคลังจังหวัดกาญจนบุรี http//cgd.go.th/kan และช่องทาง Facebook สำนักงานคลังจังหวัดกาญจนบุรี สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดกาญจนบุรี

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!