ประจวบคีรีขันธ์-เตรียมจัดงานวิ่ง คอนเสิร์ตเมืองหัวหิน

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

            รอง ผบช.ตร.ท่องเที่ยว ร่วมกับพระอาจารย์ชื่อดังเชียงรายและชาวเมืองหัวหินเตรียมจัดงานวิ่ง-คอนเสิร์ต เปิดเมืองหัวหิน

              เวลา 14.30 นวันที่ 21 กันยายน ที่สำนักงาน ตร.ท่องเที่ยวหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ พล.ต.ต.อังกูร คล้ายคลึง รอง ผบช.ตร.ท่องเที่ยว ประชุมร่วมกับ นายมนตรี ชูภู่ รองนายกเมืองหัวหิน นายสมชาย กระแจะเจิม ที่ปรึกษา บก.3 บช.ตร.ท่องเที่ยว นายคนิศน์ โชคสุชาติ ที่ปรึกษา ตร.ท่องเที่ยวประจวบฯ นส.วาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวหัวหิน- ชะอำ และคณะฯ

               โดยหลังเกษียณของตนเองจาก รอง ผบช.ตร.ท่องเที่ยวนั้น จะจัดงาน”วิ่ง-คอนเสิร์ต” เพื่อสร้างความคึกคักทางด้านการท่องเที่ยวให้กับเมืองหัวหินโดยการจัดงานในครั้งนี้ก็กำหนดเอาพื้นที่ของอุทยานราชภัก(สวนสน) เป็นจุดจัดเนื่องมีความเหมาะสมโดยกำหนดรูปแบบออกมาว่า จะปล่อยตัวเหล่านักวิ่งคาคว่าที่จะมาจากที่ต่างๆประมาณ 10000 คนออกจากจุดอุทยานฯ หลังจากนั้นเวลา 18.00 เหล่านักวิ่งก็จะมานั่งชมคอนเสิร์ต หน้าเวทีเป็นการวิ่งแบบยุคใหม่ ที่มีการจัดกันในพื้นที่เขตภาคเหนือ กลาง ใต้ โดยมี พระอาจารย์ เอกชัย สิริญาโณ เจ้าอาวาสวัดใหม่สีลมเย็น อ.เชียงของ จ.เชียงราย และคณะเหล่าดาราที่มีชื่อเสียงเป็น”เจ้าภาพ” หลักในการจัดทำขึ้นมาเพื่อเป็นการส่งเสริมให้ผู้คนได้ใช้กีฬาวิ่งและชมคอนเสิร์ต เป็นจุดขายให้กับบ้านเมืองท้องถิ่นนั้นๆ

                ทางด้าน พระอาจารย์เอกชัยฯ กล่าวว่า อาตมาและคณะได้จัดรายการวิ่งดังกล่าวนี้มาหลายปีแล้วโดยเฉพาะ การวิ่งจากเชียงรายเข้าประเทศลาว การวิ่งที่โคราชการายได้ให้กับทางกองทัพภาคที่ 2 โดยได้จตุปัจจัยไปพัฒนาโรงพยาบาล ตำรวจ ืทหาร และอื่นๆโดยยอดที่ได้นั้นเคยมีถึง 170 ล้าน นอกจากนั้นก็ยังลงไปที่ จ.ภูเก็ต ที่ว่าทั้งจังหวัดเงียบเหงาและบัดนี้ก็กลับมาคึกคักได้ในระดับหนึ่ง สำหรับเมืองหัวหินนี้คิดว่า ถ้าได้จัดกิจกรรมงานวิ่งคอนเสิร์ต งานนี้ขึ้นมาได้ก็จะทำให้เมืองเกิดความตื่นและคึกคักตามมาด้วยเช่นกัน สำหรับกำหนดวันเอาไว้คือวันที่ 28 พฤศจิกายน และจะมีการประชุมในรูปแบบรายละเอียดแผนงานกันอีกครั้งหนึ่งในวันที่ 2 ตุลาคม ณ สำนักงานเทศบาบเมืองหัวหิน

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!