ประจวบคีรีขันธ์-นายกสโมสรไลออนส์หัวหินคนใหม่

ประจวบคีรีขันธ์-นายกสโมสรไลออนส์หัวหินคนใหม่

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

นายกสโมสรไลออนส์หัวหิน(คนใหม่) รับตำแหน่งพร้อมแถลงนโยบายดูแลสังคมตามนโยบายของภาค 310 D

          เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 6 กรกฎาคม 2563 ที่สวนอาหารแพไม้หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ นายกิตติพงษ์ สิริเพชรเกษม เจ้าของธุรกิจเมืองหัวหิน เข้ารับตำแหน่ง”นายกสโมสรไลออนส์หัวหิน” โดยมีคณะกรรมการปีบริหาร 2563-64 และสมาชิกฯเข้าร่วม
          นายกิตติพงษ์ฯ กล่าวว่า การรับตำแหน่งหน้าที่ทางสังคมนี้ตนเองและคณะกรรมฯก็จะทำงานกิจกรรมให้เป็นไปตามนโยบายของทางภาค 310 D ที่กำหนดลงมาให้เช่น โครงการไซร์เฟิร์ส เกียวกับการดูแลสายตาในการจัดหาแว่นตาให้กับผู้สูงอายุ การร่วมดูแลโรคมะเร็งให้กับเด็กๆ ผู้หญิง การช่วยเหลือผู้ที่เป็นโรคเบาหวาน การจัดหาอาหารสิ่งของให้กับแด่น้องผู้หิวโหย การมีส่วนร่วมทางด้านสิ่งแวดล้อมในพื้นที่ท้องถิ่น การจัดทำและดำเนินการสารานุกรมไทยให้กับโรงเรียนต่างๆ การจัดหารถวินแชร์ให้กับผู้พิการ และร่วมงานกิจกรรมทางด้านป้องกันต่อต้านโรค”โควิต 19 ” ที่เป็นปัญหาใหม่ของผู้คน ซึ่งทั้งหมดนี้เมื่อรับฉลองตำแหน่งจากทางท่านผู้ว่าการภาค 310 D ในวันที่ 22 สิงหาคม ที่ รร.หัวหินแกรนด์ ฯแล้วก็จะเดินหน้าทันที
          นายกิตติพงษ์ ฯ ยังกล่าวอีกว่า ขณะนี้มวลสมาชิกของสโมสรฯ มีอยู่ด้วยกัน 27 ท่าน มีทั้งชาย-หญิง ตนเองนั้นก็จะทำงานให้กับองค์กรสโมสรให้เกิดความซื่อตรงโปร่งใส ตรวจสอบได้ เพราะองค์กรนี้เป็นการกุศลที่จะต้องทำหน้าที่ดูแลช่วยเหลือผู้คนสังคมที่ด้อยโอกาสและก็ต้องขอความร่วมมือกับเหล่ามวลสมาชิกร่วมกันเพื่อไปสู่เป้าหมายความสำเร็จร่วมกัน ซึ่งที่ผ่านมานั้นอดีตนายกแต่ละท่านก็ได้สร้างผลของงานเอาไว้ เพราะฉะนั้นแล้วจนเองก็จะเดินหน้าสานต่อเพื่อสโมสรไลออนส์ หัวหิน ครับ.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!