ฉะเชิงเทรา-สภาเกษตรกรมอบของดีเมืองแปดริ้ว

ฉะเชิงเทรา-สภาเกษตรกรมอบของดีเมืองแปดริ้ว

ภาพ/ข่าว:สุรเชษฐ์ จันทร์ทอง

       สภาเกษตรกร จ.ฉะเชิงเทรา มอบของดีเมืองแปดริ้ว แก่คณะของ สนง.เศรษฐกิจและการค้าฮ่องกงประจำประเทศไทย (HKETO)

           วันที่ 4 พ.ย. นายไมตรี ไตรติลานันท์ ผวจ.ฉะเชิงเทรา เป็นประธาน ในการประชุมหารือประเด็นความร่วมมือความสัมพันธ์ ระหว่าง จ.ฉะเชิงเทรา และประเทศฮ่องกง โดย มิสเตอร์ เชิง หยุ่น ลี ผอ.สำนักงานเศรษฐกิจและการค้าฮ่องกงประจำประเทศไทย (HKETO) พร้อมคณะทำงาน มีนายประโยชน์ โสรัจจกิจ ประธานหอการค้า จ.ฉะเชิงเทรา หัวหน้าส่วนราชการ ตัวแทนภาครัฐ ภาคเอกชนที่เกี่ยวข้องร่วมประชุม ณ ห้องประชุมมรุพงษ์ศิริพัฒน์ ศาลากลางจังหวัด
             ในการนี้ นายวรพจน์ กุศลสงเคราะห์กุล รองประธานสภาเกษตรกร จ.ฉะเชิงเทรา คนที่1 พร้อมด้วยนายกิตติทัต ธรรมโชติ หัวหน้าสนง.สภาเกษตรกร และเจ้าหน้าที่ ได้นำมะพร้าวน้ำหอม จากสวนลุงแดง และมะม่วงน้ำดอกไม้ จากสวนลุงเชียร และสวนคุณอำนาจ ซึ่งเป็นผลไม้ของดีทั้ง อ.บางคล้า และ อ.คลองเขื่อน มอบให้กับ มิสเตอร์ เชิง หยุ่น ลี เพื่อแนะนำสินค้า ของดีเมืองแปดริ้ว โดยเกษตรกรไทย

สำหรับ สนง.เศรษฐกิจและการค้าฮ่องกง (HKETO) เป็นสำนักงานรัฐบาล ของเขตบริหารพิเศษฮ่องกง ที่ตั้งอยู่ในต่างประเทศ ทำหน้าที่เป็นตัวแทนของรัฐบาล ในการส่งเสริมความเข้าใจ และกระชับความสัมพันธ์กับประเทศต่างๆ ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการเอื้ออำนวยผลประโยชน์ทางด้านเศรษฐกิจ และการค้า ให้กับทั้งธุรกิจฮ่องกงที่ลงทุนในต่างประเทศ และธุรกิจต่างชาติที่สนใจจะลงทุนในฮ่องกง โดยจะให้ข้อมูล และชี้แนะแนวทางต่างๆ เพื่อช่วยเหลือองค์กร และบุคคลทั่วไป ที่สนใจจะตั้งบริษัทในฮ่องกง หรือขยายธุรกิจไปยังฮ่องกง และจีนแผ่นดินใหญ่ และส่งเสริมการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรม ระหว่างฮ่องกงกับประเทศต่างๆ อีกด้วย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!