อุตรดิตถ์ – กกต.เปิดรับสมัครการเมืองท้องถิ่นวันแรก นายก.อบจ.และ ส.อบจ.

อุตรดิตถ์ – กกต.เปิดรับสมัครการเมืองท้องถิ่นวันแรก นายก.อบจ.และ ส.อบจ.

ภาพ/ข่าว:เอนก ธรรมใจ

          กกต.เปิดรับสมัครการเมืองท้องถิ่นวันแรก นายก.อบจ.และ ส.อบจ.วันแรกคึกคักมีผู้สมัครหน้าเก่าและหน้าใหม่แห่ลงสมัครแข่งขันรับเลือกตั้งเพื่อมารับใช้ประชาชนตามภูมิลำเนาของตนเอง

            เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2563 เวลา 08.30 น. ณ ศาลาประชาคมจังหวัดอุตรดิตถ์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดอุตรดิตถ์ (กกต.)เปิดเผยว่า ได้มีว่าที่ผู้สมัครนายก.อบจ.
ส.อบจ. ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่เดินทางมารับสมัครเลือกตั้ง เพื่อลงแข่งขันชิง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดและสมาชิกสภาจังหวัดอุตรดิตถ์ เป็นวันแรกเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีผู้สมัครหน้าใหม่ เข้ามาสมัครเพื่อมาอาสารับใช้พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดอุตรดิตถ์เป็นจำนวนหลายคน ว่าที่ผู้สมัครบางรายก็มาจากกลุ่มนักการเมืองจากพรรคต่างๆ บางรายก็ลงสมัครในนามกลุ่มอิสระโดยไม่สังกัดพรรคการเมืองใดก็มีเพื่ออาสาเข้ามาเล่นการเมืองท้องถิ่นของตนเองเพื่อเป็นกระบอกเสียงของพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดอุตรดิตถ์

              ซึ่งการรับสมัคร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.)และ สมาชิกสภาจังหวัด(ส.อบจ.) ได้เริ่มเปิดรับสมัครตั้งแต่เวลา 08.30 น.ถึงเวลา 16.30 น.ของวันที่ 2 ถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน 2563 ซึ้งวันนี้วันแรกได้มีผู้สมัครทยอยเดินทางมารับสมัครเลือกตั้งกัน โดยได้มีกองเชียร์ ของว่าที่ผู้สมัครแต่ละเขตได้มาให้กำลังใจกับว่าที่ผู้สมัคร เป็นจำนวนมาก บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักโดยไม่มีปัญหาหรืออุปสรรคใดๆในการรับสมัคร นายก.อบจ.และ ส.อบจ.ในครั้งคาดว่าเป็นเพราะห่างเหินการเลือกตั้งมานานถึงได้มีการตื่นตัวและมีความสนใจของนักการเมืองท้องถิ่นแห่ลงสมัครรับเลือกตั้ง นายก.อบจ.และ ส.อบจ. ก่อนที่จะถึงวันที่ 6 วันปิดรับสมัคร นายก.อบจ.และ ส.อบจ.คาดว่าจะมีผู้สมัครหลั่งไหลกันมาสมัครรับเลือกตั้งในแต่ละเขต แต่ละพื้นที่ เป็นจำนวนมากอย่างแน่นอน

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

 

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!