กาญจนบุรี-มอบผ้าห่มกันหนาวพระราชทาน แก่ราษฎร

กาญจนบุรี-มอบผ้าห่มกันหนาวพระราชทาน แก่ราษฎร

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์

         พ่อเมืองกาญจน์เป็นประธานกรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ มอบผ้าห่มกันหนาวพระราชทาน แก่ราษฎรในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี ในทั้ง 13 อำเภอ จำนวน 3,000 ผืน

วันที่ 14 มกราคม 2564 เวลา 14.00 น. ที่หอประชุมโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 45 กาญจนบุรี อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ประธานกรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประจำจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานในพิธีมอบผ้าห่มกันหนาวพระราชทานของมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยมีราษฎรผู้ประสบภัยหนาว จำนวน 100 คน เข้ารับมอบผ้าห่มกันหนาวพระราชทานและนายอำเภอ ผู้แทน จากทั้ง 13 อำเภอ เป็นผู้แทนในการรับเพื่อนำไปมอบให้กับราษฎรในพื้นที่ต่อไป

         พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ทรงห่วงใยสุขภาพอนามัยราษฎรที่ประสบภัยหนาวในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี จึงทรงพระกรุณาโปรดเกล้า โปรดกระหม่อม ให้มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำผ้าห่มกันหนาวพระราชทาน จำนวน 3,000 ผืน มอบให้กับราษฎรเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากผลกระทบของอากาศหนาวเย็น และเป็นขวัญกำลังใจให้แก่ผู้ประสบภัย  นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี กล่าวว่า ขอให้ประชาชนตระหนักในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี และขอให้ตั้งปณิธานปฏิบัติตนเป็นพลเมืองที่ดีของชาติ เพื่อแสดงถึงความกตัญญูกตเวทิตาและความจงรักภักดี ต่อพระองค์ท่าน พร้อมทั้งปฏิบัติตนอยู่ในศีลธรรม จริยธรรม เป็นคนดีของสังคมสืบต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!