ประจวบคีรีขันธ์-เปิดศูนย์อาหาร”ปักษ์ใต้บ้านเรา”ที่เมืองหัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-เปิดศูนย์อาหาร”ปักษ์ใต้บ้านเรา”ที่เมืองหัวหิน

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

เปิดศูนย์อาหาร”ปักษ์ใต้บ้านเรา”ที่เมืองหัวหิน

              เวลา 12.00 นวันที่ 8 มกราคม นส.วาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหินชะอำ จ.ประจวบคีรีขันธ์และคณะฯ ร่วมเปิด”ศูนย์อาหารปักษ์ใต้บ้านเรา” ที่บริเวณใน รร.ปัทมาพร(ข้างวัดไกลกังวล) ซึ่งอาหารดังกล่าวนี้มีเอาไว้รับสถานการณ์โรค”โควิต 19 ” ที่กำลังระบาดโดยกลุ่มเป้าหมายนั้นเอาไว้ให้บริการแก่ลูกค้าที่เป็น ข้าราชการ ตำรวจ พนักงานห้างร้าน และ”ชาวปักษ์ใต้” ที่เข้ามาอยู่ในเขตเมืองหัวหิน ซึ่งจะมานั่งรับประทานหรือว่าซื้อห่อและสั่งให้ไปส่งได้ที่บ้าน สถานที่ ทางเจ้าของยินดีที่จะให้บริการแก่ทุกๆท่านในห้วงเวลานี้ โดยการจัดการทั้งปรุงและจัดทำสถานที่เป็นชาวปักษ์ใต้ ลูกสะตอแท้ๆ ทางสมาคมก็ขอรับรองคุณภาพ รสชาด และความสะอาดปลอดภัย 100% ทางด้าน นางปัทมพร สองแป้น อายุ53 ปีซึ่งเป็นเจ้าของกิจการทั้งโรงแรมและอาหาร”ปักษ์ใต้บ้านเรา” กล่าวว่า เดิมทีนั้นเป็นคนนครศรีธรรมราช ไปอยู่กรุงเทพฯ แล้วมาลงที่เมืองหัวหิน 24 ปี ทั้งค้าขายและที่พัก
ครั้นเมื่อโรคระบาดมันเกิดขึ้นก็ปรับใต้ถุนของโรงแรมมาเป็นอาหารโดยมีสโลแกนว่า” บุฟเฟ่ต์ อาหารใต้ ทานไม่อั้น” ท่านละ 59 บาทขาดตัว

              โดยในแต่ละวันก็จะมี ขนมจีนน้ำยาใต้ คั่วกิ้ง แกงไตปลา ไก่ต้มขมิ้น แกงเขียวหวาน ผัดผักสด ข้าวผัดไข่-ข้าวสวย ผักสดนานาชนิด แถมด้วยขนมหวานๆ มันแกงบวด ผลไม้ ทุกอย่างใหม่สดสอาด รสชาดดุเด็ดเผ็ดร้อนอร่อย ตามสไตร์เสน่ห์ปลายจวักของ”คนใต้” นางปัทมพรฯ ยังกล่าวอีกว่า ร้านนี้เป็นร้านของผู้คนทุกระดับไม่ว่าจะยากดีมีจนก็มากินมาทานกันได้เพียงแต่ 59 บาท กินไม่อั้นทั้งนี้เพื่อรองรับสถานการณ์ยามวิกฤติให้กับผู้คน เปิดให้บริการเวลา 7.00 น ถึง 14.00 น วันอังคาร ถึง วันอาทิตย์ วันจันทร์ขอหยุด 1 วัน ส่วนถ้าใครจะไม่นั่งกินซื้อห่อใส่ถุงกลับบ้านหรือว่าจะให้นำไปส่งที่บ้านที่ทำการก็โทรมาที่ 065-3945698 ได้ตลอดเวลาเนื่องจากพวกท่านทั้งหลายในห้วงนี้คือ”ลูกค้านายเรา”

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!