ประจวบคีรีขันธ์-เปิดรายการ ONE DAY กอล์ฟอาชีพสนามกอล์ฟหลวงหัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-เปิดรายการ ONE DAY กอล์ฟอาชีพสนามกอล์ฟหลวงหัวหิน

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

ONE DAY กอล์ฟอาชีพสนามกอล์ฟหลวงหัวหิน

              เวลา 10.00 นวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นอ.(พิเศษ) เชาว์ ภพทัศนพงศ์ ผจก.สนามฯ นายทแกล้ว กนิษฐานนท์ ที่ปรึกษาฯ นายอำนาจ ป่านแก้ว ชมรมสิงห์กอล์ฟหัวหิน ให้การต้อนรับ นายสุทิน ดรุณโยธิน นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพอาวุโสไทย และคณะนักกอล์ฟฯอาวุโสทั่วประเทศจำนวน 140 คน ในโอกาสที่ได้มาเปิดรายการ”กอล์ฟ ONE DAY” รายการแรกของต้นปี 2564 หลังจากที่แต่ละสนามถูกสั่งปิดกรณีการเกิดโรคโควิต 19 ระบาด รายการดังกล่าวนี้ก็มีนักกอล์ฟชื่อดังของประเทศไทยอาทิเช่น ประหยัด มากแสง สุเทพ มีสวัสดิ์ และโปรระดับท้องถิ่นเข้าร่วมกันอย่างเนืองแน่น
นายสุทินฯ กล่าวว่า เป็นการเปิดสนามครั้งแรกในรอบปีของทางสมาคมฯืที่ได้ให้เหล่านักกอล์ฟอาชีพ อาวุโส ในแต่ละภาคได้โคจรมาพบกันในวงสวิงที่สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน โดยมีเงินรางวัล 3.5 แสนบาทเป็นแรงจูงใจให้กับผู้ที่มีฝีมือ
แต่หลักใหญ่ใจความนั้นก็คือต้องการมาพบกันฉันพวกพ้องน้องพี่ เนื่องจาก 1 ปีเศษไม่มีโอกาสได้พบกันเลย เล่นเสร็จค่ำเย็นนี้ก็เลี้ยงอาหารแบบไทยๆสไตร์หัวหิน ผัดไท ก๋วยจั๊บ ลาบ และของพื้นเมือง

           ดร.ปราโมทย์ เพชรศาสตร์ กล่าวว่า วันนี้ทางสนามให้การต้อนรับเต็มที่จาก นอ.เชาว์ฯและคุณทแกล้วฯ เพราะเป็นการเปิดสนามในรายการที่ยิ่งใหญ่ ทั้งกีฬากอล์ฟและการท่องเที่ยวให้กับเมืองหัวหิน รายการนี้ทั้งนักกอล์ฟผู้ติดตามรวม 300 กว่าชีวิต มาพักโรงแรม และเที่ยวกินใช้ทำให้เมืองหัวหินคึกคัก ซึ่งเป็นรายการแรกที่ได้เปิดและในเดือนมีนาคม เมษายน ทางสนามฯก็จะยังรับรายการใหญ่ๆตามมาอีก ยินดีต้อนรับกับผู้มาเยือน ทางด้าน นายประยงค์ จันทเต็ง นอภ.หัวหินและ จนท.สาธารณะสุขอำเภอ กล่าวว่า วันนี้ถือว่าเป็นฤกษ์และสิ่งที่ดีที่ว่าเมืองหัวหิน จ.ประจวบฯได้เปิดกีฬากอล์ฟนำการท่องเที่ยวโดยรูปแบบและระบบยังจะต้องมี จนท.ตรวจคุมเข้มกับนักกีฬากอล์ฟทุกคนที่ลงสนามตามคำสั่งของ ผวจ.ปข. เพื่อความปลอดภัย ผลการตรวจทุกๆคนไม่มีผลโรคติดต่อหรือข้างเคียงใดๆ เพราะฉะนั้นแล้วเมืองหัวหิน ประจวบฯ ยินดีต้อนรับกับการเปิดกีฬากอล์ฟทุกๆสนามที่มีอยู่เพื่อรับการเปิดเมือง การท่องเที่ยวในห้วงฤดูร้อนนี้ตลอดไป.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!