ประจวบคีรีขันธ์-ฉลองครบรอบ 5 ปี ทรู อารีน่า เมืองหัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-ฉลองครบรอบ 5 ปี ทรู อารีน่า เมืองหัวหิน

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

ฉลองครบรอบ 5 ปี ทรู อารีน่า เมืองหัวหิน

            เวลา 16.00 นวันที่ 19 มีนาคม ที่ทรู อารีน่า หัวหิน สปอร์ตคลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ Mr. พอล ชาร์ล คิง ผจก. Clud Manager True Arena Hua Hin และ นายสุวิทย์ เหรียญรุ่งเรือง ประธานชมรมสนามกอล์ฟเพชรบุรี ประจวบฯ นส.วาสนา ศรีกาญจนา นายดสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน ชะอำ และนายจีรวัฒน์ พราหมณี ปลัดเทศบาลเมืองหัวหิน ร่วมกัน”แถลงข่าว”และร่วมแสดงความยินดีในวาระที่”ทรู อารีน่า หัวหิน สปอร์ตคลับ” ซึ่งเป็นสถานที่การให้บริการทางด้านกีฬาสากลทุกประเภทให้กับนักกีฬาไทยและต่างชาติเช่น เทนนิส ฟุตบอล การออกกำลังกายในร่ม แบดมินตัน และอื่นๆ

              ซึ่งตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมาสถานที่แห่งนี้ไปสร้างชื่อเสียงให้กับเมืองหัวหิน ประเทศไทย ทางด้านการแข่งขันกีฬาแต่ละชนิดโด่งดังไปทั่วโลก
mr. พอล ชาร์ล คิง กล่าวว่า ในโอกาสครบรอบ 5 ปี นี้ทางเราก็มีโปรโมชั่นให้กับผู้ที่เข้ามาเล่น มาฝึกมาซ้อม กีฬาทุกประเภท ทั้งนี้เพื่อให้ทางสถานที่และนักกีฬาได้มามีส่วนร่วมกันในพันธะ ของลูกค้านายเรา ถึงแม้ว่าสถานการณ์ ปัญหาของโรคระบาดที่มีอยู่แต่เมื่อเราเอากีฬามาเป็นตัวตั้งทั้งิเทนนิส การออกกำลังกายในร่ม ที่ทางทรูอารีน่ามีอยู่ มันก็จะทำใก้สุขภาพร่างกายนั้นสมบูรณ์ จึงขอให้นักกีฬา คนไทย และชาวต่างชาติที่มีอยู่ในประเทศไทย เมืองหัวหินืมาสู่ที่อารีน่าทางด้านกีฬา แล้วทุกอย่างมันก็จะดีขึ้นมา ทางด้าน นายสุวิทย์ฯ กล่าวว่า ในโอกาสที่ทรูฯ มีอายุครบ 5 ปีตนเองในฐานะทางด้านกีฬากอล์ฟก็ขอแสดงความยินดีและขอให้สถานที่แห่งนี้ทำหน้าที่รองรับผู้คนทางด้านกีฬาของเมืองหัวหินต่อไป อนึ่งฯ สำหรับสนามแห่งนี้เมื่อมีการแข่งขันเทนนิสระดับชาติแล้วทางด้าน นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ก็จะมาร่วมดูแลและให้การสนับสนุนตลอดเวลาเพราะเนื่องจากกีฬาและเมืองท่องเที่ยวนั้นสามารถที่จะเดินควบคู่กันเหมือนกับในต่างประเทศอย่างยุโรป.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!