ประจวบคีรีขันธ์-มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียน

ประจวบคีรีขันธ์-มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียน

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียน

             เวลา 13.30 นวันที่ 16 มีนาคม ที่สำนักงานเทศบาลเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นส.วรรณา โชคสุชาติ ประธานสภาวัฒนธรรมหัวหิน พระครูโอภาสกาญจนธรรม วัดสะพานขี้เหล็ก นส.วาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวหัวหินชะอำ และคณะกรรมการฯ ร่วมกันมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กเรียนของ รร.ในเขตเทศบาล รร.นอกเขต รร.วังไกลกังวล และ มหาวิทยาลัยราชมงคลฯ จำนวน 129 คนโดยมอบให้ทุนละ 1000 บาท รวมเป็นเงิน 129,000 บาท
นส.วรรณาฯ กล่าวว่า การมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนนี้ก็อยู่ในโครงการ”วันแม่แห่งชาติ” 12 สิงหามหาราชินี ปี 2563 แต่เนื่องด้วยเหตุการณ์ สถานการณ์ มันไม่อำนวยจึงได้หยุดการมอบ และมาในวันนี้ทุกอย่างเริ่มผ่อนคลายขึ้นมาจึงมีมติร่วมกันกับคณะกรรมการ จัดทำโครงการมอบขึ้นมาโดยมีพระครูโอภาสกาญจนธรรมเป็นประธานและร่วมมอบเป็นเงิน 65000 บาท

              นอกจากนั้นก็มี ดร.วิรัตน์ มณีพฤกษ์ คุณลิษา อึ้งเห่ง คุณอำพร มานะพันธ์ คุณกมลทิพย์ แสงศรี แพททริต คุณณิชารี ทรัพย์มาืนายกาโมสรโรตารี คุณคนิศน์-สุภร โชคสุชาติ และแักหลายๆท่านที่ได้ร่วมสมทบทุนในการมอบในครั้งนี้ซึ่งทางสภาวัฒนธรรม ก็ต้องขอขอบคุณทุกๆคนที่ได้ร่วมกันส่งเสริมการเรียนหนังสือของเด็กๆ.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!