อำนาจเจริญ-โค้งสุดท้ายเลือกตั้งนายก เทศบาลเมือง

อำนาจเจริญ-โค้งสุดท้ายเลือกตั้งนายก เทศบาลเมือง

ภาพ/ข่าว:ทิพกร หว่นอ่อน

              อำนาจเจริญโค้งสุดท้ายเลือกตั้งนายก เทศบาลเมืองอำนาจเจริญ เกียรติศักดิ์ มุสิกะสาร มาแรกแชงโค้งสุดท้ายเดินหาเสียงวันละกว่า20กิโลเมตร ด้านนายสว่าง นาคพันธ์ ออกแฉมีกระข่าวการจะแจกเงินกันถึงหัวละ2,000บาทก็ไม่หวั่นตนหวังมุ่งแก้ไขและสานต่อนโยบายที่วางไว้คนแจกเงินเข้าไปเขาต้องถอนทุนคืนบ้านเมืองจะไม่ได้รับการพัฒนาเต็ม 100%ชี้ กกต. อย่าเกียว่าง ออกสกัดคนผิดชื้อเสียงครองเมืองกันโจ๊งครึมเย้ยกฎหมายเลือกตั้งให้หมดไปจากแผ่นดิน

              นายสว่าง นาคพันธ์ ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเมืองอำนาจเจริญหมายเลข9 กล่าวว่า ตนไม่แปลกใจเลยว่าตามกระแสข่าวบอกว่าจะมีการชื้อเสียงเพื่อเข้าไปนั่งก้าวอี้นายกเทศมนตรีเมืองอำนาจริญหัวละถึง2,000บาทตนขอบอกประชาชนเลยว่าการแจกเงินถือเป็นเรื่องที่ดีมันห้ามกันยากคนจะแจกก็ยากแจกเพราะยากได้คะแนนคนที่รับก็ยากรับเพราะได้เงินมาใช้แต่มันก็ผิดกฏหมายทั้งผู้แจกและผู้รับตวอนให้ กกต. ลงพื้นที่้เอาผิดกับพวกแจกเงินชื้อเสียงด้วยอีกอย่างเขาชื้อเสียงด้วยเงินที่ละมากๆมีหรือเขาจะไม่ถอนทุนคืนเมื่อเขามีโอกาสเข้าไปนั่งในตำแหน่งผู้บริหารของเทศบาลเขาก็ต้องเอาทุนคืนอย่างแน่นนอนอย่างมีเงินจากภาครัฐมาให้พัฒนา100บาทเขาให้วิธีถอนทุนคืนแล้ว60-70บาทเหลือ30บาทจะมาพัฒนาประเทศชาติได้เต็ม100%ได้อย่างไรให้ประชาชนผู้จะเลือกเขาคิดดูดีๆและเมื่อเขามาแจกเงินเอาใครมาแจกให้เอาไว้ก่อนจะมากจะน้อยก็เอาแต่ขอให้เลือกคนที่เราว่าใช่คนที่อยู่ในใจเราเอาไปพัฒนาบ้านเมืองหาเลือกผิดทั้งจะเสียใจไปอีกนากับนหลายปี ตนอยากให้การเลือกตั้งเหมือนกับประเทศที่เขามีความเจริญแล้วอย่างเช่นประเทศสหรัฐอเมริกาเขาไม่มีการชื้อสิทธิ์ขายเสียงตนว่าบ้านเราอำนาจเจริญเราควรทำเป็นตัวอย่างตนให้การสนับสนุนตนหาเสียงไม่เคยชื้อเสียงแม้แต่บาทเดียวและอยากให้คนอำนาจเจริญรักประชาธิปไตยไม่ชื้อสิทธิ์ขายเสียง

                ด้านนายเกียรติศักดิ์ มุสิกะสาร ผู้ลงสมัครนายกเทศมนตรีหมายเลข 8 ชึ่งเป็นตัวเกร็งในการลงสมัครครั้งนั้และโค้วสุ
ดท้าย คาดคะแนนมาเป็นอันดับหนึ่งได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนๆพี่ๆน้องๆตลอดจนผู้หลักผู้ใหญ่เป็นจำนวนมากรวมทั้ง สส. สท.และสจ. รวมถึง สส.เขต1และเขต2ของจังหวัดอำนาจเจริญและเสี่ยใหญ่น้อยให้การสนับสนุนเพียบ โดยเจ้าตัวบอกว่ามาถึงวันนี้แล้วผมต้องสู้และต้องชนะเพราะผมได้กำลังใจจากทุกภาคส่วนคงเป็นเพราะบุญเก่าที่คุณพ่อผมทำไว้คือสมัยที่คุณพ่อสว่าง มุสิกะสาร อดีตปลัดจังหวัดอำนาจเจริญลาออกมาลงสมัคร สว. ในสมัครนั้นได้คะแนนอย่างท่วมทนมาเป็นอันดับหนึ่งของจังหวัดคนเป็นบุตรชาย มาพลอยได้รับผลบุญมาด้วยคนเป็นคนง่ายๆไม่โจมตีใครทั้งต่อหน้าและหลับหลังดีก็ว่าดีไม่ดีไม่ถูต้องก็ว่าไปตามความเป็นจริงที่สำคัญไม่ขายดีแม้จะชื้อด้วยเงินตราเท่าไรก็ตามตนถือว่าเงินทองไม่หยั่งยืนเท่าการทำความดีโดยเฉพาะเงินที่ได้มาจากการที่ไม่ชอบมาพากลจะอยู่กับเราไม่นานก็หมดไปไม่เหมือนความดีจะยืนยัติกับเราไปจนตายและตนเป็นคนรักความยุติธรรมเครารพผู้มีพระคุณรักเพื่อนฝูงรักพี่น้อง รักคนที่ให้โอกาสเราเป็นคนดีที่สำคัญต้องเชื่อสัตย์ต่อตนเองและผู้อื่นและเราจะประสพผลสำเร็จตนอยากเข้าไปสานต่อจากการที่ตนเคยเป็นประธานสภาแะะสท. มานานหลายสมัยคนรู้วิธีการที่จะพัฒนาเมืองอำนาจเจริญไปให้ถูกทางถูกเป้าที่คนส่วนใหญ่ยากจะให้เป็น ตนจะขอบริหารบ้านเมืองโดยไม่มีใครมาบงการหรือชักใยอยู่เบื้องหลัง ตนของสัญญาว่าจะพัฒนาบ้านเกิดของตนให้เจริญก้าวหน้าโดยเอาตำแหน่วหน้าที่และวงศ์ตระกลู มุสิกะสารเป็นเดิมพันธ์จะไม่ทำให้ประชาชนผิดหวังจะเอาความเดือนร้อวของคนในเทศบาลเป็นหลักยึดหมั่นจะต้มีการพัฒนาอย่างธรรมมาถลภิบาล ตนขอสัญญาวาหากตนได้รับการเลือกตั้งจะสนองความต้องการของพี่น้องก่อนอื่นจะใข้หลักความต้องการของประชาชนมาเป็นอันดับแรกโดยไม่ให้ใครมาชักใยอยู่เบื้องหลังและจะไม่ยอมเป็นหุ่นเชิดให้ใครหน้าไหน ตนคือตนประชาชนคนนายของตนเท่านั้นที่ตนต้องเคารพนับถือ

             นายเกียรติฯ กล่าวอีกว่าตนเป็น.คนจริง ลูกอำนาจตัวจริง เข้าจะเข้ามาทำงานได้ทันทีไม่ต้องรอสั่งการจากอำนาจด้านใดทั้งสิ้น ประสบการณ์การเมืองสะสมกว่า20ปี แก้ปัญหาชุมชนทัน ที่ และประชาชนคือนายของตน เลือกคนที่ใช่พร้อมทำงานได้เลย ไม่ใช่เป็นนอมีนี คอยตัดสินใจให้เราค้องทำงานด้วยความถูกต้องตามความต้องการของชุมชนของประชาชนผู้เดือดร้อน ไม่ใช่มาเป็นนอมีนีของใครอยู่เบื้องหลัง การแจกเงินชิ้อเสียงรับแต่ต้องเลือกให้ดีเลือกคนที่รักและถูกใจใช่จริงๆแล้วท่านจะไม่เสียใจไปอีกหลายปี

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!