สุพรรณบุรี-สลดเด็กชาย 2 ขวบถูกกระสุนปืนดับ ชายปริศนานำส่ง รพ. อ้างรถล้มก่อนล่องหน

สุพรรณบุรี-สลดเด็กชาย 2 ขวบถูกกระสุนปืนดับ ชายปริศนานำส่ง รพ. อ้างรถล้มก่อนล่องหน

ภาพ/ข่าว:ศูนย์ข่าวสุพรรณบุรี

          ที่จังหวัดสุพรรณบุรี ช่วงเย็นวันที่ 1 ก.ย.66 ร้อยตำรวจเอก ธนากร แก่นพุทรา พนักงานสอบสวน สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งจากโรงพยาบาลอู่ทองว่ามีเด็กชายวัย 2 ขวบ ถูกอาวุธปืนยิงมาโดยมีชายลึกลับนำมาส่ง อ้างว่ารถล้ม แล้วอาศัยช่วงแพทย์ พยาบาลทำการรักษา หลบหนีไป จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จ.สุพรรณบุรี ที่เตียงผู้ป่วยในห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลอู่ทอง พบร่างไร้วิญญาณ ของ ด.ช.กาวิน สอดห่วง อายุ 2 ขวบ มีบาดแผลถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่ ไหปลาร้า ทะลุหลัง ซึ่งก่อนหน้ามีชายใส่หมวกนำไปส่งโรงพยาบาลอ้างว่ารถล้มแล้วหลบหนีไป จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่าเหตุร้ายเกิดขึ้นที่กระท่อมไม่มีเลขที่ หมู่ 6 ตำบลยุ้งทะลาย อำเภออู่ทอง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบว่าเป็นกระท่อมไม้ไผ่มุงจาก ภายในพบรอยหยดเลือด และเจอหัวกระสุน ลูกซองเบอร์เก้า สามหัวตกในที่เกิดเหตุจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
          สอบถาม นางญาณวรรณ รูปสม อายุ 45 ปี (เสื้อส้ม) ป้าเด็กเล่าว่า ตนไปทำงานที่ จังหวัดกาญจนบุรี หลังเกิดเหตุ ญาติโทรไปบอก ว่าหลานไปเล่นกับนายโล แล้วปืนลั่นใส่ ตนจึงรีบมาดูที่ โรงพยาบาลอู่ทอง พบว่าหลานเสียชีวิตแล้วซึ่งวันนี้ตรงกับวันเกิดน้องกาวิน ส่วนแม่เด็กไปทำงานที่ต่างประเทศ นางแมว สุวรรณดี อายุ 67 ปี ยายของน้องกาวิน เล่าว่า ตอนประมาณบ่าย 3 นายประวิทย์ แซ่อัง หรือนายโล อายุ 43 ปี ไปรับหลานมาเล่นที่กระท่อม ซึ่งนายโล เอ็นดูหลานชาย มักไปรับมาเล่นเป็นประจำ ซึ่งวันนี้ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น ตอนทราบข่าวไปดูหลานที่ รพ. หูยังได้ยินเสียงเรียก ยายจ๋า ยายจ๋า ตนยังนึกว่าหลานฟื้น พูดไปยายแมวร้องไห้ไป ซึ่งอยากฝากไว้ใครก็ตามหากนำเด็กไปเลี้ยงอย่าเอาปืนออกมาเล่นหรือเล่นปืนให้เด็กเห็นเพราะหากเกิดเหตุร้ายขึ้นมาจะแก้ไขอะไรไม่ได้เช่นนี้
          ส่วนนายโล หลังก่อเหตุร้ายได้หายตัวไปเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า นายโล น่าจะนำปืนมาเล่นแล้วปืนลั่นใส่น้องกาวิน หรือเล่นแล้วเผลอวางไว้จนน้องกวินหยิบมาเล่นแล้วปืนลั่นใส่ตัวเอง จนเสียชีวิตจากนั้นนายโล พร้อมบิดา ได้รีบนำร่างน้องกาวินส่งโรงพยาบาลแล้วหลบหนีไปด้วยความตกใจ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามนำตัวมาสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!