จันทบุรี-ช่างซ่อมรถยนต์ รถหลุดโค้งเสียหลักชนต้นไม้เสียชีวิตคาที่

จันทบุรี-ช่างซ่อมรถยนต์ รถหลุดโค้งเสียหลักชนต้นไม้เสียชีวิตคาที่

ภาพ/ข่าว:ดนุชเดช ทองเปรม

          ศูนย์วิทยุควบคุมข่ายกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจังหวัดจันทบุรีได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีรถยนต์ชนต้นไม้บริเวณสี่แยกก่อนถึงวัดหนองบัวท่าใหม่ ถนนเทศบาลสาย4 ตำบลท่าใหม่ อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี จึงได้แจ้งกำลังอาสาออกตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะสี่ประตู ชนอัดก๊อปปี้กับต้นไม้ข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในยานพาหนะ 1 ราย จึงได้ประสานรถอุปกรณ์และช่วยนำออกมาจากตัวรถ เบื้องต้นผู้ได้รับบาดเจ็บไม่รู้สึกตัวเมื่อกำลังกู้ภัยสามารถเอาผู้บาดเจ็บออกจากตัวรถได้ทีมแพทย์โรงพยาบาลท่าใหม่เข้าทำการช่วยเหลือพบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นเสียชีวิตแล้ว
          เบื้องต้นจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบเป็น รถยนต์กระบะ 4 ประตู ลักษณะแต่งซิ่งสีเทา ดำ หมายเลขทะเบียน กร 3016 จันทบุรี สภาพประตูฝั่งคนขับถูกอัดกับต้นไม้เสียหาย อยู่ในร่องข้างทาง ตรวจสอบเอกสารของผู้เสียชีวิตทราบชื่อ คือนายวีรพงศ์ พัฒเสมา อายุ 21 ปี พักบ้านเลขที่ 69 หมู่ 8 ตำบลจันทเขลม อำเภอเขาคิชฌกูฏ จังหวัดจันทบุรี เบื้องต้นทราบว่าเป็นช่างซ่อมรถเปิดอู่อยู่บริเวณทางเข้าโรงพยาบาลสองพี่น้องซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร จากการสอบถามเพื่อนที่มาด้วย ผู้ตายได้เดินทางมาซ่อมรถลูกค้าซึ่งเลยจากจุดที่เกิดเหตุไปประมาณ 500 เมตรแต่ได้มีการลืมอุปกรณ์ชุดลาก ที่จะนำรถลูกค้ากลับไปยังอู่เพื่อซ่อมแซม ผู้ตายจึงได้ขับรถกลับอู่เพื่อไปเอาอุปกรณ์ตัวดังกล่าวแต่หลังจะออกมาไม่ถึง 5 นาทีก็ได้มาเกิดเหตุสลดขึ้น จากการสันนิษฐานคาดว่าผู้ขับขี่อาจขับมาด้วยความเร็วก่อนถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้ง อันตรายและขณะนั้นมีฝนตกทำให้ถนนเปียก อาจเป็นต้นเหตุให้ผู้เสียชีวิตหลุดโค้งไปชนต้นไม้ดังกล่าว
          ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรท่าใหม่จันทบุรีได้เดินทาง มายังจุดเกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลท่าใหม่ ตรวจสอบในที่เกิดเหตุและทำการชันสูตรพลิกศพเพื่อยืนยันหาสาเหตุของการเสียชีวิตก่อนเก็บหลักฐานกล้องหน้ารถของผู้เสียชีวิตดังกล่าวไปตรวจสอบหาสาเหตุของการเกิด อุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!