อุตรดิตถ์-ครบรอบปีที่ 6 สมาพันธ์นักข่าวและสื่อสารมวลชนภาคเหนือ

อุตรดิตถ์-ครบรอบปีที่ 6 สมาพันธ์นักข่าวและสื่อสารมวลชนภาคเหนือ

ภาพ/ข่าว:ทีมข่าวภูมิภาค

วันสถาปนาครบรอบปีที่ 6 สมาพันธ์นักข่าวและสื่อสารมวลชนภาคเหนือเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กนักเรียนโรงเรียนสิงห์คอมพิทยา ช่วงโรคระบาด covid-19

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 21 มกราคม 2564 เวลา 11.00 น นายเอนก ธรรมใจ ประธานสมาพันธ์นักข่าวและสื่อสารมวลชนภาคเหนือ เป็นตัวแทนมอบทุนเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กโรงเรียนสิงห์คอมพิทยาในช่วงโรคระบาด โควิด-19 โดยมีนายนายอุดมวิทย์ ยะจร ผู้อำนวยการโรงเรียนสิงห์คอมพิทยาและคณะครู เด็กนักเรียน พร้อมด้วยนางพัชรีพร คำวังจันทร์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 7 ผู้ปกครองเด็กนักเรียนให้การต้อนรับ
          นายอุดมวิทย์ ยะจร ผอ.โรงเรียนสิงห์คอมพิทยา กล่าวว่า ทางด้านคณะครูโรงเรียนสิงห์คอมพิทยา ผู้นำท้องถิ่นท้องที่มีความยินดีอย่างยิ่งที่สมาพันธ์นักข่าวและสื่อสารมวลชนภาคเหนือ ได้มีส่วนร่วมมอบทุนเลี้ยงอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ซึ่งเด็กนักเรียนในโรงเรียนนี้มีทั้งหมดจำนวน 85 คน และข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา 11 คน โดยนักเรียนจะมีการเรียนการสอนตั้งแต่เด็กอนุบาลจนถึงชั้นประถมปีที่ 6 ครั้งนี้ทางโรงเรียนสิงห์คอมพิทยาและคณะครูนักเรียนต้องขอขอบคุณทางสมาพันธ์นักข่าวและสื่อสารมวลชนภาคเหนือพร้อมคณะ ในการมอบทุนเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กในครั้งนี้ นายอุดมวิทย์ กล่าว


สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!