ประจวบคีรีขันธ์-มาแรง! เหรียญดวงพิชัยสงครามเสริมดวงชะตาราศีสุดปัง ปลุกเสกโดยพระเกจิชื่อดัง

ประจวบคีรีขันธ์-มาแรง! เหรียญดวงพิชัยสงครามเสริมดวงชะตาราศีสุดปัง ปลุกเสกโดยพระเกจิชื่อดัง

ประจวบคีรีขันธ์-มาแรง! เหรียญดวงพิชัยสงครามเสริมดวงชะตาราศีสุดปัง ปลุกเสกโดยพระเกจิชื่อดัง

ภาพ/ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร
“ดวงพิชัยสงคราม” สมัยโบราณมีตำนานเล่าขานมาว่าได้ต้นแบบการสร้างมาจากตำราพิชัยสงคราม เป็นตำราสำคัญที่ใช้วางแผนการรบการศึกสงครามในสมัยอดีต การยกทัพจับศึก การวางอุบายสงคราม แก้กลศึก การวางกำลังคุ้มครองป้องกันแม่ทัพหรือคนสำคัญในสงคราม มีการแปรขบวนทัพให้กลับมามีชัยเหนือศัตรูข้าศึกที่แม้จะตกอยู่ในสถานการณ์ที่เสียเปรียบ ตำราพิชัยได้ถูกนำมาออกแบบเป็นดวงพิชัยสงครามเพื่อปกป้องดวงชะตาหรือเจ้าของดวงชะตาที่บรรจุภายใน ออกแบบสร้างขึ้นโดยโหราจารย์หรือพราหม์ที่ปรึกษาการรบที่มีความรู้และชำนาญในศาสตร์วิชาตำราพิชัยสงคราม ในสมัยนั้นดวงพิชัยสงครามถือเป็นของสูง มีได้เฉพาะเจ้าเมืองแม่ทัพนายกองคนสำคัญๆในยุคสมัยนั้น และถือเป็นเวทย์ศาสตรา สิ่งคุ้มครองป้องกันดวงชะตา ที่ประจุในดวงพิชัยสงครามอีกทางหนึ่ง ดวงพิชัยสงครามเป็นการวางค่ายกลด้วยอักขระเลขยันต์ และ คาถายันต์ เพื่อคุ้มครองดวงชะตา เช่นเดียวกับตำราพิชัยสงคราม โดยถูกออกแบบโดยใช้ศาสตร์วิชาในการสร้าง 3 ศาสตร์คือ โหราศาสตร์ เวทย์ศาสตรา พุทธศาสตร์ ดวงพิชัยสงครามจึงถือเป็นสุดยอดแห่งวิชาการหนุนดวงเสริมดวง ที่ผู้ใดได้ทำไว้บูชาดวงชะตาแล้ว ถือเป็นสิริมงคลต่อตนเอง จะแก้ไขเรื่องร้ายๆกลับกลายเป็นดี เป็นดวงมหาชนะ ดวงมหาสำเร็จ เมตตามหานิยม เป็นดวงของผู้ชนะโดยตลอด ชนะปัญหาและอุปสรรค ชนะการแข่งขัน ขจัดปัดเป่าเสนียดจัญไรให้พ้นไปจากดวงชะตา บูชาดวงพิชัยสงครามแล้วจะช่วยชักนำให้พบเจอแต่สิ่งที่ดี
               จากที่เล่ามาข้างต้น ช่างพัทธ์ สัญญวัฒน์ ผู้ที่สนใจในดวงพิชัยสงครามอยู่แล้วได้ปรึกษาพระอาจารย์ที่เคารพนับถือ ว่าต้องการสร้างเหรียญดวงพิชัยสงครามที่บรรจุดวงลัคนาส่วนบุคคล บูชาเป็นเหรียญดวงประจำตัวบุคคลได้ ที่สามารถพกพาเดินทางได้โดยสะดวก เป็นวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง หรือเรียกการมูเตลูดวงชะตาบุคคลที่สนใจ เพราะมีขนาดเพียง 22.5×35.5 ม.ม.เท่านั้น พระครูใบฎีกาสมโภชน์ เจ้าอาวาสวัดใหม่ลาดวิถี องค์ปัจจุบัน และ พระครูพิลาสพัฒนคุณ เจ้าอาวาสวัดหนองข้าวเหนียว อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบฯ และ มหาณัฐกานต์ ฤทธิ์เรืองศักดิ์ เปรียญธรรม 7 ได้แนะนำขั้นตอนพิธีการสร้าง การปลุกเสกด้วยแรงครู และการประกอบพิธีของเหรียญดวงพิชัยสงครามซึ่งล้วนเป็นขั้นตอนพิธีที่สำคัญทั้งสิ้น จากนั้นจึงให้ อาจารย์ธนพิพัฒน์ แถมทองรุ่งเจริญ เป็นผู้เขียนดวงพิชัยสงคราม โดยกำหนดพิธีสร้างเป็นฤกษ์เศรษฐีในวันขึ้นปีใหม่วันที่ 1 ม.ค.64 และได้บันทึกขั้นตอนประกอบพิธีกรรมเหรียญดวงพิชัยสงครามไว้ดังนี้ กราบอาราธนาพระเกจิอาจารย์ด้านหนุนดวงเสริมดวงชะตา อธิฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวในเดือนตุลาคม 2563 รวม 5 รูป ดังนี้ 1.หลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม วัดห้วยด้วน จ.นครสวรรค์ 2.หลวงพ่อสนม อติธัมโม วัดพระปรางค์เหลือง จ.นครสวรรค์ 3.หลวงพ่อเสน่ห์ กตปุญโญ วัดพันสี จ.อุทัยธานี 4.หลวงพ่อแสวง ธมฺมวโร วัดโพธิ์แดน จ.พิจิตร 5.พระอาจารย์ภาณุพงษ์ วัดวังน้ำเต้า จ.พิจิตร ขั้นตอนประกอบพิธีบวงสรวง บอกกล่าวครูอาจารย์และเจ้าของวิชาดวงพิชัยสงคราม พิธีเทวาภิเษก พิธีพุทธาภิเษกฯ เมื่อวันที่ 1 ม.ค.64 ณ อุโบสถวัดหนองข้าวเหนียว อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ ทำลายโค๊ตและบล็อกแม่พิมพ์หลังเสร็จพิธีและเปิดให้ผู้สนใจสั่งบรรจุดวงบูชาต่อไป
                สำหรับคนรักเหรียญดวง สายมูเตลู หรือ นักสะสมเครื่องรางของขลังหายากไม่ควรพลาด เปิดรับสั่งทำเหรียญบรรจุดวงลัคนา ราศีบุคคล บูชาดวงตนเองในเหรียญดวงพิชัยสงคราม ช่วยหนุนดวงเสริมดวง เปลี่ยนดวงของตัวเองเป็น ดวงมหาชนะ มหาสำเร็จ เมตตามหานิยม ดวงของผู้ชนะปัญหาและอุปสรรคทุกสิ่ง เสริมสิริมงคลให้กับดวงชะตาของตนเอง กำหนดนำเหรียญที่ประจุดวงร่วมในพิธีสะเดาะห์เคราะห์ต่อดวงชะตา ณ วัดใหม่ลาดวิถี ต.ศิลาลอย อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในวันอาทิตย์ที่ 25 มิ.ย.2566 เวลา 16.39 – 17.59 น. เป็นเพชฌฆาตฤกษ์และราชาฤกษ์ (2 ฤกษ์ในพิธีเดียวกัน) ท่านที่สนใจสอบถามโดยตรง FB page : “ดวงพิชัยสงคราม หนุนดวง เสริมดวง” ID line : @879mumyx โทร : 095-0649946

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!