ประจวบคีรีขันธ์-เดินแบบแฟชั่นผ้าไทย เมืองหัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-เดินแบบแฟชั่นผ้าไทย เมืองหัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-เดินแบบแฟชั่นผ้าไทย เมืองหัวหิน

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ  พึ่งเจาะ
เวลา 10.00 น.วันที่ 27 สิงหาคม 66 ที่ลานภายในศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายชูชีพ คงชัย รองอธิบดีกรมพัฒนาชุมชน ว่าที่ พต.อดิศักดิ์ น้อยสุวรรณ รอง ผวจ.ปข.เป็นประธานชมการเดินแบบผ้าไทยชุมชนของ จ.ประจวบฯในโครงการ”ภูมิปัญญาท้องถิ่นสร้างแฟชั่นอย่างยั่งยืน”
           โดยมี นายพลกฤต พวงวลัยสิน นอภ.หัวหิน นายทวีสิน พัฒนาภิรัส ประธานสภา อบจ.ปข.และคณะกลุ่มผู้สวมใส่ผ้าไทย สมาคม ฯ ชมรมฯ เข้าร่วม
ซึ่งผู้ที่สวมใส่ผ้าไทย”โขมพัสตร์” ผ้าไทยทอมือบ้านเขาเต่า และ แต่ละผ้าทอมือพื้นบ้านนำโดย นส.ลิษา อึ้งเก่ง ประธานสภาอำเภอหัวหิน อ.เบญจมาส อ่วมสอาด ขาดมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดหัวหินชะอำ และ กลุ่มนักธุรกิจชาวเมืองหัวหิน รวม 26 ท่าน สำหรับในการจัดเดินแบบผ้าไทยในครั้งนี้ก็จัดโดย พัฒนาการจังหวัดประจวบฯ เพื่อเป็ยการยกระดับให้ชายไทย หญิงไทย ได้หันมาใส่”ผ้าไทย” ในชุดแบบต่างๆ รับชาวต่างชาติที่มาเยือนเมืองหัวหิน
           อนึ่งฯ สำหรับในการจัดงานนี้ทาง รอง ผวจ.ปข.ได้มอบรถเข็นให้กับเจ้าคณะจังหวัดประจวบฯ 10 คันเพื่อถวายแด่พระสงฆ์ที่พิการ และมอบชุมเนตรนารีให้กับ นอภ. อีก 3 อำเภอเพื่อนำไปให้กับกลุ่มเด็กๆนักเรียนสวมใส่

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!