สุพรรณบุรี-โชเฟอร์รถบรรทุกใบชาหลับในคว่ำชนร้านเมทัลชีทซ้ำรอยเดิมหวิดดับยกครัว

สุพรรณบุรี-โชเฟอร์รถบรรทุกใบชาหลับในคว่ำชนร้านเมทัลชีทซ้ำรอยเดิมหวิดดับยกครัว

สุพรรณบุรี-โชเฟอร์รถบรรทุกใบชาหลับในคว่ำชนร้านเมทัลชีทซ้ำรอยเดิมหวิดดับยกครัว

ภาพ/ข่าว:ศูนย์ข่าวสุพรรณบุรี
ที่จังหวัดสุพรรณบุรี วันที่ 22 ส.ค.2566 ร.ต.อ.กาฬสิน ปากวิเศษ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุรถบรรทุกพลิกคว่ำชนร้านเมทัลชีท พังเสียหายมีคนได้รับบาดเจ็บหลายรายที่ถนนสาย 340 สุพรรณบุรี-บางบัวทอง หมู่ 4 ตำบลสนามชัย จึงไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรีและสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี
            ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกหกล้อยี่ห้อฮีโน่สีขาวทะเบียน 70-7912 เพชรบุรี พลิกตะแคงเกยอยู่บนฟุตบาทลักษณะหัวเก๋งชนทะลุเข้าไปในร้านเมทัลชีท พังเสียหาย ล้อหน้าซ้ายรถบรรทุกระเบิดเหลือแต่กระทะในห้องโดยสารมีคนเจ็บอยู่ 3 เป็นชาย 1 คนหญิง 1 คนและเด็กเล็ก 1 คนจึงรีบช่วยนำออกมาปฐมพยาบาลเนื่องจากมีแผลถลอกที่แขน ส่วนเด็กหญิงไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด
จากการสอบถามนายพีรพล พวงพันธ์ อายุ 28 ปีคนขับรถบรรทุกเล่าว่าก่อนเกิดเหตุตนขับรถบรรทุกใบชาชงมาจากจังหวัดเชียงราย จะไปส่งโรงงานที่เพชรเกษม โดยมีภรรยาและลูกสาววัย 2 ขวบ 3 เดือนนั่งอยู่เบาะหลัง ระหว่างทางได้จอดพักสายมา 3 ครั้งจุดสุดท้ายพักที่ เขตอำเภอเดิมบางนางบวช จากนั้นก็ขับรถออกเดินทาง มาถึงที่เกิดเหตุเหมือนภาพตัดตนเกิดอาการวูบไม่รู้สึกตัว มารู้สึกอีกทีก็พบว่ารถพลิกคว่ำแล้วจึงรีบตั้งสติมองหาภรรยาและลูกพบว่าทั้งคู่ปลอดภัย จึงเพยายามเปิดประตูปีนออกมามาด้านนอกโดยมีหน่วยกู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือปฐมพยาบาลทำแผลให้ หลังเกิดเหตุตนได้โทรแจ้งตัวแทนบริษัทประกันภัยให้มาตรวจสอบเพื่อรับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมดแล้ว นายพีรพล ยังเล่าให้ฟังอีกว่าตั้งแต่ตนขับรถมาครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่เกิดอุบัติเหตุและถนนสายนี้ตนก็วิ่งอยู่ประจำ
             ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจุดเกิดเหตุตรงนี้เป็นครั้งที่ 2 โดยก่อนหน้านี้เมื่อกลางปีที่แล้วก็มีรถบรรทุกสิบล้อยางระเบิดพุ่งข้ามเกาะกั้นระหว่างช่องทางด่วนกับช่องทางคู่ขนาน ไปเฉี่ยวหลังคาเต๊นท์รถยนต์มือสองก่อนจะไถลไปเฉี่ยวเสาไฟฟ้าแรงสูงก่อนชนร้านเมทัลชีท ได้รับความเสียหายมาแล้ว

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!