นนทบุรี-สุดงง เจ้าของร้านสเต็กถูกคนร้ายย่องขโมยเงินแต่ไม่หยิบโทรศัพท์มือถือ4 เครื่อง

นนทบุรี-สุดงง เจ้าของร้านสเต็กถูกคนร้ายย่องขโมยเงินแต่ไม่หยิบโทรศัพท์มือถือ4 เครื่อง

นนทบุรี-สุดงง เจ้าของร้านสเต็กถูกคนร้ายย่องขโมยเงินแต่ไม่หยิบโทรศัพท์มือถือ4 เครื่อง

ภาพ/ข่าว:สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 12 ส.ค. 66 ร.ต.อ.ปรีชา เสนดี รองสว.(สอบสวน) สภ.บางใหญ่ ได้รับแจ้ง จากน.ส.อุสารัตน์ หงส์กำเนิด อายุ 37 ปี เจ้าของร้าน “โปรด เสต็ก & พาสต้า ใกล้ร้าน DIY ซอยคลองถนน ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ว่าเมื่อวันที่ 10 ส.ค. 66 เวลาประมาณ 02.31 น.ได้ถูกคนร้ายใช้อุปกรณ์งัดแงะหน้าต่างร้านแล้วเข้าไปขโมยทรัพย์สิน เป็นเงินสดจำนวน 7,000 บาท ที่อยู่ในบริเวณลิ้นชักเคาน์เตอร์ภายในร้าน แล้วหลบหนีไป
         ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายเป็นชายวัยกลางคน ใส่เสื้อยืด สวมกางเกงขาสั้น ใส่รองเท้าแตะ เดินถือแชลงมาแล้วดันกล้องวงจรปิดของร้านซักผ้าข้างร้านขึ้นเพื่อไม่ให้มองเห็น และงัดหน้าต่างเข้ามาภายในร้านก่อนจะหมุนกล้องวงจรปิดออกไปทางข้างหน้าเพื่อไม่ให้จับภาพได้ หลังจากนั้นคนร้ายเปิดลิ้นชัก ซึ่งภายในนั้นมีโทรศัพท์มือถืออยู่ประมาณ 3-4 เครื่อง คนร้ายหยิบมาดูและเอาเสื้อเช็ดลายนิ้วมือแต่ไม่ได้เอาโทรศัพท์มือถือไป เอาไปแต่เงินสด เงินทอน และกล่องเงินทิปยกไปทั้งกล่อง ใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 7 นาที ก่อนหลบหนีไป
          จากการสอบถามน.ส.อุสารัตน์ หงษ์กำเนิด อายุ 37 ปี เจ้าของร้าน กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนปิดร้านประมาณ 22.00 น. และประมาณตี 1 เอาของมาเก็บที่ร้านเองเหตุการณ์ก็ยังปกติ มาทราบตอนเช้าว่ามีการงัดแงะหน้าต่างตรงลิ้นชักเก็บเงินเปิดทิ้งไว้ครึ่งนึง ทางแม่บ้านข้างๆที่เข้ามาทำงานตอนเช้าเป็นคนพบแล้วโทรมาบอก หลังจากนั้นจึงไปเปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่ามีคนร้ายเข้ามา ลักษณะ คือใส่เสื้อยืด สวมกางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ ผมสั้น ใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 6-7 นาที เอาไปแต่เงินสดประมาณ 7,000 บาท มีโทรศัพท์อยู่ในลิ้นชักประมาณ 3-4 เครื่อง แต่คนร้ายไม่ได้เอาไป ฝากถึงคนร้ายคนเราทำมาหากินสุจริต กว่าจะได้เงินมา เศรษฐกิจก็แย่ อย่าทำเรื่องให้เดือดร้อนคนอื่นเลย งานการมีเยอะแยะ หากสำนึกได้ก็ขอให้มอบตัว ส่วนตำรวจอยากขอให้เร่งดำเนินการให้เร็วที่สุด กลัวคนร้ายจะไปก่อเหตุซ้ำที่อื่นอีก เพราะก่อนหน้านี้มีคนโดนด้วยเหมือนกัน 2 ร้าน ลักษณะคนร้ายคล้ายๆกัน อยากให้เร่งดำเนินการให้เร็วที่สุด

น.ส.อุสารัตน์ กล่าวต่ออีกว่า ตอนแรกตนกลัวว่าคนร้ายจะเอาโทรศัพท์มือถือไปด้วย ไม่คิดว่าจะไม่เอาไป แต่มาที่ร้านพบว่าโทรศัพท์มือถือยังอยู่ คิดว่าที่คนร้ายไม่กล้าเอาไปเพราะกลัวตามเจอจากแอป หรือถ้าเอาไปขายอาจจะต้องใข้บัตรประชาชน เดี๋ยวอาจจะทำให้ตามตัวได้ง่ายเลยไม่เอาไป
           เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.บางใหญ่ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพยานหลักฐานและกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุและเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี คาดว่าจะน่าจะได้ตัวเร็วๆนี้
สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ นนทบุรี 0853242811

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!