นครสวรรค์-รร.นครสวรรค์สอนเสริม จัดประชุมคณะทำงาน  มอบของขวัญครูสอบบรรจุได้

นครสวรรค์-รร.นครสวรรค์สอนเสริม จัดประชุมคณะทำงาน มอบของขวัญครูสอบบรรจุได้

นครสวรรค์-รร.นครสวรรค์สอนเสริม จัดประชุมคณะทำงาน มอบของขวัญครูสอบบรรจุได้

ภาพ/ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

เมื่อเวลา 18:30 น วันที่ 26 สิงหาคม 2566 ที่ห้องประชุมครัวไข่หวาน ถนนรังสิโยทัย ตำบลวัดไทร อำเภอเมืองนครสวรรค์ นายธรธร จันทร์มะลิ เจ้าของและผู้รับใบอนุญาตโรงเรียนนครสวรรค์เสริมหรือ The G พร้อมด้วย นายชาติชาย เกียรติพิริยะ ผู้อำนวยการ จัดประชุมคณะทำงาน ประกอบไปด้วยผู้บริหาร 1 คน ครู 37 คนและแม่บ้านอีก 2 คน เพื่อพัฒนาระบบการดูแลนักเรียนและกระบวนการจัดการเรียนการสอน

           โดยในเรื่องแรกเป็นการมอบของขวัญเพื่อแสดงความยินดีกับคณะครูของ The G ที่สามารถสอบบรรจุเพื่อเข้ารับราชการได้ ประกอบด้วย ครูพีรดา เสืออุดม ครูวชิระ ยอดบัว ครูธนากร เพชรรัตน์ ครูสุภัทรา สระศรีแสง และครูอรยา สีรวัตร ซึ่งได้รับการเรียกตัวไปบรรจุแล้ว 2 คนคือ ครูพีรดา เสืออุดม และครูวชิระ ยอดบัว
          ต่อจากนั้นเป็นการชี้แจงถึงกิจกรรม ที่ทางโรงเรียนกำหนดจะดำเนินการให้กับนักเรียน ได้แก่ การจัด ค่าย The G การจัดทำแบบทดสอบเพื่อทดสอบนักเรียน โดยจะคัดแยกตามศักยภาพและความสามารถของนักเรียน การประเมินผลการสอนของคณะครู รวมถึงการเอาใจใส่ดูแลช่วยเหลือนักเรียนในด้านต่างๆ ทั้งด้านอาหาร การรับ-ส่ง และการดูแล ในระหว่างการเรียนการสอน  โดยในการประชุม ให้คณะครูผู้เข้าร่วมประชุม ได้แสดงความคิดเห็น ข้อเสนอแนะ พร้อมทั้งแนววิธี การพัฒนาระบบดูแลนักเรียน และระบบการจัดการเรียนการสอน เพื่อส่งเสริมผู้เรียนให้เต็มตามศักยภาพ และพร้อมที่จะเข้าสู่สนามสอบแข่งขันทุกสนาม หลังจากนั้นเป็นการรับประทานอาหารร่วมกัน

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!