อุตรดิตถ์-ผบช.ภาค6เป็นตัวแทนสนง.ตำรวจแห่งชาติมอบถุงยังชีพ

อุตรดิตถ์-ผบช.ภาค6เป็นตัวแทนสนง.ตำรวจแห่งชาติมอบถุงยังชีพ

ภาพ/ข่าว:เอนก ธรรมใจ

            ผบช.ภาค 6 เป็นตัวแทน สนง.ตำรวจแห่งชาติ มอบถุงยังชีพในโครงการ “รับอาหารฟรีครับ”

             ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 63 เวลา 10.00 น. พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติและ ดร.บุษบา ชัยจินดา นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา2019 หรือ โควิด -19 ทางสำนักงานตำรวแห่งชาติและสมาคมแม่บ้านตำรวจแห่งชาติ จึงริเริ่มโครงการ “รับอาหารฟรีครับ” จากสำนักงานตำรวจแห่งชาติและโครงการ “รับอาหารฟรีค่ะ” จากสมาคมแม่บ้านตำรวจแห่งชาติขึ้น
           ซึ่งในวันนี้ผู้แทนสำนักงานตำรวจแห่งชาติมอบหมายและได้รับเกียรติจาก พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 และนางสุภาวดี ศิริสิทธิ์ ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 6 มาเป็นผู้แทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และนายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ ในการมอบอาหารและเครื่องอุปโภคบริโภค ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบ ซึ่งตำรวจภูรจังหวัดอุตรดิตถ์ โดย พล.ต.ต.พยูห์ ธนะศรีสืบวงศ์ ผบก.ภ.จว.อุตรดิตถ์ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ณัฐวุฒิ ภาคภูมิ รอง.ผบก.ภ.จว.อุตรดิตถ์ และพ.ต.อ.นนทวร สีอินทร์ ผกก.สภ.เมืองและกก.ตร.ภ.จว.อุตรดิตถ์ ได้สานต่อโครงการดังกล่าว โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง ร่วมกันแจก อาหาร 300 กล่องและถุงยังชีพ จำนวน 300 ชุด ให้กับประชาชน ที่ได้รับผลกระทบ โควิด-19 จาก 28 ชุมชนในเขตเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์อีกด้วย
            พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผบช. ภาค 6 กล่าวว่า ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด -19 ส่งผลต่อเศรษฐกิจและสังคมในวงกว้าง ทำให้มีประชาชนได้รับผลกระทบจากการหยุดงาน การเลิกจ้างและบางส่วนมีรายได้ไม่เพียงพอต่อการดำรงชีพ ทางผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มีความห่วงใยพี่น้องประชาชน ที่ประสบความเดือดร้อน ซึ่งบางส่วนขาดแคลนอาหารและเครื่องอุปโคบริโค จากโครงการดังกล่าว โดยให้ตำวจภูธรจังหวัดและแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ดำเนินกิจกรรมตามโครงการดังกล่าว เพื่อแจกจ่ายอาหาร น้ำดื่มและสิ่งจำเป็นในการดำเนินชีวิตประจำวันแก่ประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบ จนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 จะหายไป
ผบช.ภาค 6 ตัวแทน สนง.ตำรวจแห่งชาติ มอบถุงยังชีพ
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!