อยุธยา-ตร.สภ.ภาชี ออกเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียงและประชาชน

อยุธยา-ตร.สภ.ภาชี ออกเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียงและประชาชน

ภาพ/ข่าว:นพดล บำเพ็ญสัตย์,นราเอก ตันศิริ

             ตร.สภ.ภาชี ออกเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง และประชาชน ในพื้นที่สนองนโยบาย ผบ.ตร.สร้างขวัญกำลังใจแก่ประชาชนจากสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19

            เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 13 พฤษภาคม 2563 พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.นฤนาท พุทไธสง รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ร่วมกับ พ.ต.อ.ธนกฤต อิทธิมีชัย รรท.ผกก.สภ.ภาชี พร้อมกำลังชุดจิตอาสาพระราชทานฯ ตำรวจชุดมวลชนสัมพันธ์ สภ.ภาชี เจ้าหน้าที่ ฝ่ายปกครอง และผู้นำชุมชนในพื้นที่ ได้เดินทางไป มอบถุงยังชีพ เครื่องอุปโภค บริโภค ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบ จากสถานการณ์โรคระบาดไวรัสโคโรนา (Covid-19) และผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่รับผิดชอบในพื้นที่ ต.โคกม่วง ต.ระโสม ต.ภาชี ต.พระแก้ว ต.กระจิว ต.ไผ่ล้อม ต.ดอนหญ้านาง และ ต.หนองน้ำใส อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยาจำนวนกว่า 80 ชุด ตามนโยบายของ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. เพื่อเป็นปัจจัยในการดำรงชีพและเป็นขวัญกำลังใจแก่ประชาชน
             พ.ต.อ.ธนกฤต  อิทธิมีชัย  รรท.ผกก.สภ.ภาชี  กล่าวว่า  สำหรับโครงการนี้เป็นโครงการที่  พลตำรวจเอก  จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่มีความห่วงใยพี่น้องประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โรคระบาดไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19)  และผู้ป่วยติดเตียง ทาง สภ.ภาชี จึงได้สนองนโยบายของ พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จัดโครงการดังกล่าวขึ้น โดยได้ประสานความร่วมมือกับ กับสาธารณะสุขอำเภอภาชี เจ้าหน้าที่ อสม. ร่วมกันนำสิ่งของยังชีพเป็นเครื่องอุปโภค-บริโภค ที่ได้รับการสนับสนุนจาก คุณแม่ประไพ หวลจิตร์ ในบางส่วน และออกตรวจเยี่ยม ตรวจสุขภาพและให้ความรู้ในการดูแลสุขภาพ แก่ผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่ตำบลต่างๆในอำเภอภาชี จำนวน 80 ราย เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับผู้ป่วยติดเตียงและประชาชนในพื้นที่ ให้มีกำลังใจในการต่อสู้กับสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 สร้างความยินดีให้แก่ผู้ป่วยติดเตียงและประชาชนเป็นอย่างยิ่ง ที่ตำรวจไม่ทอดทิ้งประชาชนยามเดือดร้อน
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!