ปทุมธานี-บิ๊กแจ๊สลุยเต็มที่พาว่าที่ผู้สมัคร ส.อบต.พบ ปชช.ร่วมกิจกรรมวันแม่

ปทุมธานี-บิ๊กแจ๊สลุยเต็มที่พาว่าที่ผู้สมัคร ส.อบต.พบ ปชช.ร่วมกิจกรรมวันแม่

ภาพ/ข่าว:อนันต์ วิจิตรประชา

 บิ๊กแจ๊สลุยเต็มที่พาว่าที่ผู้สมัคร ส.อบต.พบ ปชช.ร่วมกิจกรรมวันแม่

        เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 12 สิงหาคม 2562 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง บิ๊กแจ๊ส อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมธานี จากพรรคเพื่อไทย พร้อมทีมงานลุยเต็มที่ลงพื้นที่ช่วย นางสาวณัฐธิดา เกียรติพัฒนาชัย หรือน้องหนึ่ง อายุ 27 ปี ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ธัญบุรี เขต 1 หาเสียงในพื้นที่ชุมชนมิตรสัมพันธ์ ซอยรังสิตนครนายก13 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี
โดยมี นายชัยยันต์ ผลสุวรรณ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) เขต 4 จ.ปทุมธานี และนายพงศกรณ์ ไชยภัทรจิรสิน (บอส) ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ธัญบุรี เขต 2 และนายทนงศักดิ์ อาภาโรจนกิจ (ตุ้ย) ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี เมืองปทุมธานี เขต 6 ร่วมลงพื้นที่ช่วยแนะนำตัว พร้อมแจกไข่ไก่คนละ 1 แผง และหลอดไฟฟ้าฟลูออเรสเซนต์ส่องสว่าง และเลี้ยงก๋วยเตี๋ยวให้กับประชาชนภายในชุมชน และแจกขนมให้เด็ก ๆ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล “แม่ของแผ่นดิน” ในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม


           ในส่วนของ นายทนงศักดิ์ อาภาโรจนกิจ (ตุ้ย) ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี เมืองปทุมธานี เขต 6 ได้ทำกิจกรรมวันแม่ร่วมกับผู้สูงอายุสมาชิกกองทุนแม่ของแผ่นดิน ที่ชุมชนบ้านคลองคูกลาง ตำบลหลักหก อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ได้ร่วมมอบผ้าห่มและข้าวสาร และเลี้ยงก๋วยเตี๋ยวกับผู้สูงอายุที่ร่วมกิจกรรมในวันนี้.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!