ประจวบคีรีขันธ์-จัดงานมหกรรมรวมพลคนกินนมแม่เฉลิมพระเกียรติ

ประจวบคีรีขันธ์-จัดงานมหกรรมรวมพลคนกินนมแม่เฉลิมพระเกียรติ

ภาพ/ข่าว:เอกภพ วงษ์ประเสริฐ(นักข่าวบ้านนอก) 

           ตำบลอ่าวน้อยประจวบจัดงานมหกรรมรวมพลคนกินนมแม่เฉลิมพระเกียรติน้อมเกล้าฯถวาย สดุดีแด่พระพันปีหลวง โอกาสทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 87 พรรษา

              วันที่ 9 ส.ค.62 ที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเฉลิมพระเกียรติบ้านนิคม กม.5 ตำบลอ่าวน้อย อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พันเอกกรกานต์ นาเวชวนิชกุล รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานในพิธีถวายเครื่องราชสักการะ พานพุ่มทอง-พานพุ่มเงิน ถวายราชสดุดีสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 87 พรรษา 12 สิงหาคม พ.ศ.2562 พร้อมเปิดกิจกรรมงานมหกรรมรวมพลคนกินนมแม่เฉลิมพระเกียรติ ภายใต้โครงการตำบลนมแม่เพื่อสายใยรักแห่งครอบครัวเฉลิมพระเกียรติ ประจำปี พ.ศ.2562 โอกาสนี้ได้มอบถุงยังชีพพระราชทานให้กับผู้สูงอายุ ผู้ป่วยและผู้ยากจนในเขตตำบลอ่าวน้อย จำนวน 100 ถุง พร้อมมอบเกียรติบัตรให้กับผู้ทำคุณประโยชน์ให้กับสถานีอนามัยเฉลิมพระเกียรติบ้านนิคม กม.5 และมอบรางวัลให้กับคุณแม่ดีเด่นประจำปีอีกด้วย โดยมีนายสมคิด วอทอง นายกเทศมนตรีตำบล กม.5 นายยูซบ โต๊ะวัง ประธานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พยาบาล และส่วนราชการ เข้าร่วมกิจกรรมโดยพร้อมเพียง

                 ทั้งนี้โครงการตำบลนมแม่เพื่อสายใยรักแห่งครอบครัว ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 จัดขึ้น สืบเนื่องจากพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ได้ทรงพระราชทานโครงการสายใยรักแห่งครอบครัว และได้พระราชทานคำขวัญที่ว่า น้ำนมแม่ คือ หยดแรกของสายใยรักแห่งครอบครัว ด้วยปณิธานที่มุ่งมั่นทรงมีเป้าหมายในการส่งเสริมสถาบันครอบครัวให้มีความรักความอบอุ่นที่ทารกได้รับการดูแลตั้งแต่ในครรภ์ และการเลี้ยงดูด้วยนมแม่นั้นมีคุณค่ายิ่งต่อการเจริญเติบโต ส่งผลให้เด็กเติบโตเป็นเยาวชนรุ่นใหม่ที่มีสุขภาพกายและใจที่ดี เนื่องในวโรกาสวันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2562 เป็นปีมหามงคลที่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 87 พรรษา ในนามคณะกรรมการจัดงานโครงการตำบลนมแม่เพื่อสายใยรักแห่งครอบครัว และชาวตำบลอ่าวน้อยมีความภาคภูมิใจ และถือเป็นสิริมงคลยิ่งที่ได้จัดงานมหกรรมรวมพลคนกินนมแม่เฉลิมพระเกียรติขึ้น เพื่อน้อมเกล้าฯ ถวายสดุดีแด่พระพันปีหลวง

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!