ประจวบคีรีขันธ์-จัดงานรำวง-ลีลาศ ช่วยเหลือกาชาดหัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-จัดงานรำวง-ลีลาศ ช่วยเหลือกาชาดหัวหิน

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

จัดงานรำวง-ลีลาศ ช่วยเหลือกาชาดหัวหิน

          เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 15 พฤศจิกายน 2563 ที่ดาดฟ้า รร.ทิพย์อุไรหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นางอุไรวรรณ คงเพ็ง เจ้าของ รร.ฯ นส.ลิษา อึ้งเห่ง เจ้าของ รร.หัวหินกอล์ฟวิลล่า และคณะกลุ่ม”ชมรมคนรักษ์เพลงหัวหิน ร่วมกันจัดงาน “รำวง-ลีลาศ” เพื่อหารายได้ช่วยเหลือกิ่งกาชาดหัวหินซึ่งจะจัดงานใหญ่ประจำปี 2563 ณ ลานอเนกประสงค์ศูนย์การค้าบลูพอร์ตหัวหินซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 27 พฤศจิกายน ถึง 6 ธันวาคม 2563
          สำหรับในการจัดงานช่วยเหลือในครั้งนี้มีผู้มาร่วมงาน 100 ท่าน โดยแต่ละท่านได้สละเงินช่วยเหลือท่านละ 1,000 บาท รวมยอดรายได้ 100,000 บาท(หนึ่งแสนบาท) พร้อมมีการมอบบริจาค TV.เพื่อเป็นรางวัลจับฉลากให้กับในงาน
          นางอุไรวรรณฯ กล่าวว่า คืนนี้ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของงานก่อนที่จะเริ่ม ตนเองและคณะกลุ่ม ได้ร่วมกันจัดขึ้นมาเพื่อนำรายได้ให้กับ นางสุภางค์ จันทเต็ง นายกกิ่งกาชาดหัวหิน และสมทบส่วนหนึ่งให้กับทาง รพ.หัวหิน และผู้ที่มาร่วม 100 ท่านนั้นยังไปรับประทานอาหารโต๊ะจีน”ฟรี”ในงานวันเปิดได้อีก
         นางอุไรวรรณฯยังกล่าวต่ออีกว่า มาลงทุนทำธุรกิจโรงแรม-บ้านพักในเมืองหัวหิน 30 กว่าปี ซึ่งเมื่อทางราชการ สังคม ขอความช่วยเหลือตนเองและครอบครัวก็ยินดีรับใช้ และขณะนี้ทาง นายประยงค์ จันทรเต็ง นอภ.หัวหินได้แต่งตั้งให้ตนเองนั้นเป็นรองนายกกิ่งกาชาดหัวหิน ซึ่งก็พร้อมที่จะรับใช้สังคมเมือง ชนบท อย่างเต็มกำลัง ค่ะ.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!