ประจวบคีรีขันธ์-แถลงข่าวการจัดงานเทศกาลอาหารหัวหิน 2563

ประจวบคีรีขันธ์-แถลงข่าวการจัดงานเทศกาลอาหารหัวหิน 2563

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

แถลงข่าวการจัดงานเทศกาลอาหารหัวหิน 2563

          เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 24 กรกฎาคม 2563 ที่ Social Cub 111 ชายทะเลหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ นายประยงค์ จันทเต็ง นอภ.หัวหิน นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน นายคนิศน์ โชคสุชาติ ตัวแทน บ.บุญรอดฯ จำกัด นางวาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน ชะอำ นายกรกฎ โอภาส รอง ผอ.ททท.ประจวบฯ(หัวหิน) ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงาน”เทศกาลอาหารหัวหิน 2563″ งานนี้จะมีขึ้นในวันที่ 7-8 สิงหาคม ณ บริเวณชายหาดหน้า รร.เซ็นทาราฯ หัวหิน
          โดยในงานจะมีกลุ่มผู้ประกอบการโรงแรม ร้านอาหาร ประมาณ 30 รายเข้าร่วมซึ่งจะเอาอาหารชื่อดังของแต่ละแห่งมาจำหน่ายขายให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติในราคาจานละ 99 บาทถึง 300 บาท แต่จะมีปริมาณความมากเพิ่มใส่ให้ นอกจากนั้นก็ยังจะมี”ซีฟูดส์” อาหารทะเลประเภท กุ้ง หอย ปู ปลา เปาและปิ้งย่างท่ามกลางเสียงคลืนลมของชายหาดทะเล กิจกรรมอาหารทะเลนี้ถือว่าเป็นงานครั้งแรกของปี 63 ของเมืองหัวหิน ซึ่งถ้ามีผู้คนตอบรับดีแล้วก็เชื่อมั่นว่าในห้วงปลายปี”ไฮซีซั่น” เมืองหัวหินจะเป็นเมืองท่องเที่ยวตากอากาศที่คึกคัก

          น.ส.วาสนาฯ กล่าวว่า ในวันเปิดงานที่ 7 สิงหาคมนั้น ทางสายการบินแอร์เอเซีย จะนำนักท่องเที่ยวภายในประเทศจากเชียงใหม่ อุดรธานี มาเยี่ยมเมืองหัวหินเพราะฉะนั้นแล้วก็มั่นใจได้ว่าเทศกาลอาหารหัวหิน ฯ นี้จะเป็นตัวรองรับให้เกิดความประทับใจแก่ผู้มาเยือน ค่ะ.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!