อำนาจเจริญ-ว่าที่ผู้สมัคร สส.เขต2ในนาม”พรรคเสรีรวมไทย”เปิดตัวร่วมทำบุญขึ้นบ้านใหม่ที่สาขาพรรค

อำนาจเจริญ-ว่าที่ผู้สมัคร สส.เขต2ในนาม”พรรคเสรีรวมไทย”เปิดตัวร่วมทำบุญขึ้นบ้านใหม่ที่สาขาพรรค

ภาพ/ข่าว ทิพกร หวานอ่อน 

       “สิทธิ โสพสิงห์” อดีต สจ. ชื่อดัง ว่าที่ผู้สมัคร สส.เขต2อำนาจเจริญในนาม”พรรคเสรีรวมไทย”เปิดตัวร่วมทำบุญขึ้นบ้านใหม่ที่สาขาพรรคโดยมีผู้คนไปร่วมแสดงความยินดีเนื่องแน่นต่างให้กำลังใจล้นหลาม

        นายสิทธิ โสพสิงห์ อดีต สจ.ชื่อดัง เปิดใจว่าตนตัดสินใจจะลง สมัคร สส. ในนาม”พรรคเสรีรวมไทย” เพราะตนเป็น สจ. มาพัฒนาบ้านเมืองมาได้ระดับหนึ่งแต่ไม่ได้พัฒนาเต็มสูบเหมือน สส.และการที่ตนตัดสินใจจะลง สส.ในครั้งที่จะมาถึงนี้ ก็เพราะทุกอย่างลงตัว ถูกใจตรงใจและศรัทธาในพรรค หัวหน้าพรรคที่ตนเลือกคือพรรคเสรีรวมไทย ชึ่งมี ท่าน พลตตำรวจเอก ดร.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เป็นหัวหน้าพรรคที่ตนชอบและใฝ่ฝันในหัวใจมานานแล้ว ชอบทุกอย่างไม่ว่าการทำงาน การวางตัว การตรงฉิน การช่วยเหลือผู้ถูกบังคับกดขี่เอารัดเอาเปรียบ และที่สำคัญเป็นคนกล้าคเผชิญกับสิ่งที่ไม่ถูกต้อง เป็นคนทีศีลธรรมมีธรรมมะในหัวใจอย่างนี้คนเช่นนี้หายากตนจะเข้าไปพัฒนาประเทศพัฒนาคนไทย พัฒนาจังหวัดอำนาจเจริญให้เจริญยิ่งๆขึ้นไปปราบปรามสิ่งไม่ดีสิ่งที่ชั่วร้ายให้หมดสิ้นจะให้คนอำนาจเจริญลืมตาอ้าปากได้มีงานทำมีเงินใช้มีเงินเก็บฝากธนาคาร
          นายสิทธิ โสพสิงห์ ยังกล่าวทิ้งท้ายอีกว่า ปัญหาของประชาชนชาว อำนาจเจริญ ที่ต้องการแก้ไข อย่างเร่งด่วนคือ ปัญหาความยากจน ปัญหาภัยแล้ง ปัญหาน้ำท่วมฉับพลัน ปัญหาเรื่องการสัญจรไปมา จะต้องมีถนนลาดยาง หรือถนนคอนกรีต เข้าถึงทุกหมู่บ้านทุกตำบล และประชาชนรากหญ้าชาวจังหวัดอำนาจเจริญ หรือเกษตรกรชาวนา จะต้องมีอาชีพเสริม หลังการทำนาปีละครั้ง เช่น ปลูกพืช เลี้ยงสัตว์ ทำไร่ทำสวน และอาชีพด้านค้าขายด้านอุตสาหกรรมต่างๆ มีอุตสาหกรรมขนาดย่อม ในตำบลหมู่บ้านครัวเรือนของตนเอง เพื่อผลิตสินค้า จำหน่ายตามท้องตลาด และส่งออกต่างจังหวัด และไปยังต่างประเทศ จะต้องมีสร้างรายได้ ในครัวเรือน และนำสินค้าขายยังต่างจังหวัดเป็นของตนเอง ต่อมาจนจะพัฒนาจังหวัดอำนาจเจริญให้มีแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นรูปประธรรม และสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัด ให้ได้มากที่สุดต่อเดือนต่อปี ไม่ว่าจะเป็นพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว ภูสิงห์-ภูผาผึ้ง ภูมะโรง ดงลิงดอนเจ้าปู่ตา วัดสำคัญสำคัญๆทางพระพุทธศาสนา ที่มีชื่อเสียงในจังหวัดเป็นจำนวนมาก ส่วนในด้านการพัฒนา ในตัวเมือง ที่มีปัญหา สาหัสสากรรจ์อยู่ในขณะนี้คือปัญหาเรื่องคลองส่งน้ำ ที่ตื้นเขิน คลองระบายน้ำห้วยปลาแดกที่สกปรกและลำน้ำสาขาต่างๆที่ส่งกลิ่นเหม็นที่สำคัญในขณะนี้ สิ่งที่ชาวอำนาจเจริญต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนอีกก็คือปัญหาขยะล้นคเมือง ตามท้องตลาด ตามถนนหนทาง ต้องการกำจัดให้หมดไป ตนจะ นำโครงการก่อสร้างโรงงานไฟฟ้ากำจัดขยะมีรถเก็บขยะให้เพียงพอ ทั่วถึง ในการออกใช้บริการ ประชาชน และสุดท้ายจนจะพัฒนา ด้านกีฬา ให้โดดเด่น เพื่อจังหวัดอำนาจเจริญ มีนักกีฬาฝีมือดีระดับประเทศและตหลายประเภท ที่ต้องการ รอให้ การสนับสนุน ซึ่งเขาเหล่านี้ ล้วนแล้วแต่ มีฝีมือดีๆแทบทั้งสิ้น และ ได้รับเหรียญ ทองระดับประเทศและต่างประเทศ ในประเภทต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง ทุกปี ซึ่งหากมีการส่งเสริมอย่างจริงๆจังๆ เชื่อว่าอำนาจเจริญ เป็นจังหวัดหนึ่ง ที่มีนักกีฬายอดเยี่ยมในระดับชาติ เป็นจำนวนมากและ ในช่วงต้นปีใหม่2565 นี้ ต้นขออวยพรให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากลโลก จงึดลบันดาลให้ ประชาชนทุกท่าน ไม่ว่าจะในพื้นที่จังหวัดอำนาจเจริญ และต่างจังหวัด รวมถึงกรุงเทพมหานคร จงประสบแต่ความสุขความเจริญ ด้วยเถิด และประเทศไทย จงมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในประเทศ ตลอดปี 2565 นี้ด้วยเทอญ นายสิทธิ โสพสิงห์ กล่าวทิ้งท้าย

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!