ราชบุรี-ครอบครัวครูนงค์ แต่งชุดขาวดำออกประชาสัมพันธ์เลือกตั้งอย่ากาเบอร์แม่

ราชบุรี-ครอบครัวครูนงค์ แต่งชุดขาวดำออกประชาสัมพันธ์เลือกตั้งอย่ากาเบอร์แม่

ภาพ/ข่าว:สุจินต์ นฤภัย(เต้) 

ครอบครัวครูนงค์ แต่งชุดขาวดำออกประชาสัมพันธ์เลือกตั้งอย่ากาเบอร์แม่

                      วันนี้(27 มี.ค.64) เวลา 16.30 น. ครอบครัวครูนงค์และชาวบ้านที่รักครูนงค์ ร่วมแต่งชุดขาวดำรวมตัวกันออกประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งนายกเทศมนตรี และสมาชิกเทศบาลตำบลดอนทราย โดยครอบครัวครูนงค์ ได้นำรถแห่ติดป้ายหาเสียงที่มีข้อความว่า “ขอให้ครูนงค์เป็นศพสุดท้าย” และ”รักนางวราพร เนียมรักษา หรือ ครูนงค์ อย่ากาเบอร์ 2 จะเป็นบัตรเสีย ไม่ประสงค์ลงคะแนนเป็นสิทธิของท่าน” ซึ่ง น.ส.ศิริพร เนียมรักษา ลูกสาวครูนงค์ ได้ถือรูปครูนงค์ นั่งบนรถแห่พร้อมโฟนประชาสัมพันธ์รอบบริเวณพื้นที่เขตเทศบาลตำบลดอนทราย เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนชาวต.ดอนทราย ออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 28 มี.ค.64 นี้ พร้อมประกาศ ถ้ารักและสงสารครูนงค์ อย่ากาบัตรเบอร์ 2 เพราะจะเป็นบัตรเสียทันที ถ้าไม่ประสงค์จะลงคะแนนให้ใคร เป็นสิทธิของพ่อแม่พี่น้องทุกคน ซึ่งมีประชาชนในต.ดอนทรายให้ความสนใจกันอย่างมากมาย
                    น.ส.ศิริพร เนียมรักษา ลูกสาวครูนงค์ กล่าวว่า วันนี้ตนและครอบครัว พร้อมทั้งชาวบ้านที่รักครูนงค์ ได้ร่วมแต่งชุดขาวดำ ออกประชาสัมพันธ์ให้ชาวบ้านและพ่อแม่พี่น้องประชาชน ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง เพราะช่วงใกล้จะเลือกตั้ง มีชาวบ้านที่รักและสงสารคุณแม่ มาบอกกับครอบครัวตนว่า จะกาเบอร์ 2 ให้ครูนงค์ ซึ่งตนได้ไปปรึกษากับกกต.จ.ราชบุรีแล้ว ถ้ากาเบอร์ 2 จะเป็นบัตรเสียทันที วันนี้ตนจึงมารณรงค์ให้ชาวบ้าน ที่รักคุณแม่ ว่าอย่ากาเบอร์ 2 เพราะจะเป็นบัตรเสีย แต่ถ้าชาวบ้านจะเลือกเบอร์ไหน หรือไม่ประสงค์ลงคะแนน ก็เป็นสิทธิของท่าน ตนและครอบครัวจะออกมาประชาสัมพันธ์ให้ชาวบ้านได้ทราบ ซึ่งวันนี้ถ้าคุณแม่ของตนยังมีชีวิตอยู่ ก็ต้องหาเสียงอยู่ แต่แม่ของตนได้ถูกลอบยิงจนเสียชีวิตไปแล้ว เพียงแค่ลงรับสมัครเลือกตั้งเป็นตัวแทนของชาวต.ดอนทราย ตามระบอบประชาธิปไตย มันยุติธรรมแล้วหรือ
                 “อยากให้แม่ของตน เป็นศพสุดท้าย ที่เซ่นสังเวยในระบบประชาธิปไตย ในการเลือกตั้งการเมืองท้องถิ่น ตนจึงขอเป็นตัวแทนคุณแม่เชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันพรุ่งนี้” น.ส.ศิริพร เนียมรักษา ลูกสาวครูนงค์ กล่าว
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!