ประจวบคีรีขันธ์-หัวหินแก้ไขปัญหาอาคารชุดลูกค้าซื้อไปมีปัญหาหนัก

ประจวบคีรีขันธ์-หัวหินแก้ไขปัญหาอาคารชุดลูกค้าซื้อไปมีปัญหาหนัก

ภาพ/ข่าว:เจริญ อาจประดิษฐ์

หัวหินแก้ไขปัญหาอาคารชุดลูกค้าซื้อไปมีปัญหาหนัก

            วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 63 ที่ห้องนิติกร เทศบาลเมืองหัวหิน จ.ประจวบฯ นายมนตรี ชูภู่ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน พจอ.เรืองเดช สิทธิชัย นิติกร นำนายนรินทร์ เรืองรูจี นายสุรชัย เทียมทัด และกลุ่มฯ เข้าพบ นายสุธานี ศรีพิทักษ์ อัยการจังหวัดคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฏหมายจังหวัดหัวหิน เนื่องจากกลุ่มผู้ร้องได้ซื้อห้องอาคารชุดแห่งหนึ่ง บริเวณใกล้กับสวนหลวงวังไกลกังวลหัวหิน
             แต่ทางเจ้าของฯมิได้ปฎิบัติตามข้อสัญญาที่ได้ระบุขายเอาไว้เช่น ว๊อกเวย์เส้นทางเดิน ซุ้มประตูหน้าทางเข้าอาคาร ศาลพระภูมิเจ้าที่ และอื่นๆ ตามใบโฆษณาที่ได้ระบุเอาไว้ ต่อมามีการปรับเปลี่ยนเจ้าของฝ่ายบริหารอาคารชุดรายใหม่เขาก็ไม่รับรู้และนอกจากนั้นแล้วที่สาธารณะประโยชน์ร่วมกันในพื้นที่ก็ยังไม่ดำเนินการให้เป็นที่สาธารณะนิติบุคคล
            ทางกลุ่มได้มาร้องเรียนกับทางฝ่ายนิติกรเทศบาลฯ ฝ่ายเจ้าของอาคารชุดฯ ก็มิได้มาร่วมและดำเนินการใดๆ คงมีแต่ฝ่ายทนายความมารับรู้และชี้แจงเท่านั้นวันนี้เป็นครั้งที่ 4 เป็นปีแล้วทุกๆคนที่ซื้ออาคารชุดในแต่ละห้องต้องพากันเดือดร้อน ทางนายสุธานี อัยการฯ กล่าวว่า ปัญหานี้คงจะต้องไปจบกันที่ระดับจังหวัดหรือไม่ก็ที่ศูนย์ ศคบ.(คุ้มครองผู้บริโภค) เพราะเจ้าของกิจการมีการเปลี่ยนมือบริหารเป็นเจ้าของรายใหม่เข้ามา เพราะฉะนั้นแล้วทางผู้ร้องทั้งหมดจะต้องพากันไปร้องและก็อาจจะจบลงในชั้นศาลโดยทางเทศบาลฯและตนเองจะนำเสนอเรื่องดังกล่าวนี้ส่งไปให้ในหลักการและรายละเอียด
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!