อ่างทอง-บรรยากาศการนับคะแนนจังหวัดอ่างทองช่วงแรกพรรคภูมิใจไทยมีคะแนนนำ

อ่างทอง-บรรยากาศการนับคะแนนจังหวัดอ่างทองช่วงแรกพรรคภูมิใจไทยมีคะแนนนำ

ภาพ/ข่าว:วันวิสาข์ จันทวร 

 บรรยากาศการนับคะแนนจังหวัดอ่างทองช่วงแรกพรรคภูมิใจไทยมีคะแนนนำ

       เมื่อเวลา 17.00 น. ของวันนี้ 24 มี.ค. 62 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบยังหน่วยเลือกตั้งที่ 1 หมู่ที่ 1 ต.ศาลาแดง อ.เมืองอ่างทอง ของเขตเลือกตั้งที่ 1 จังหวัดอ่างทอง โดยเมื่อไปถึงพบว่าเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งกำลังเก็บอุปกรณ์ ปิดหีบเลือกตั้ง และจัดสถานที่สำหรับการนับคะแนน โดยมีตัวแทนจากพรรคการเมืองต่าง ๆ และชาวบ้านมานั่งรอฟังการนับคะแนนจำนวนประมาณ 10 คน และเมื่อถึงเวลา 17.05 น. ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการเปิดหีบบัตรเลือกตั้ง และเริ่มทำการนับคะแนน โดยจากผลคะแนนปรากฎว่าเป็นไปตามคาดหมาย คะแนนของนายภราดร ปริศนานันทกุล หรือลูกแบด จากพรรคภูมิใจไทย นำมาเป็นที่ 1 โดยมีนายโชคชัย ทองศักดิ์ จากพรรคพลังประชารัฐ นางพชิชา เสือหัน จากพรรคอนาคตใหม่ และ พล.ต.ต. ประจวบ เปาอินทร์ จากพรรคเพื่อไทย ตามมาเป็นลำดับ

        ในส่วนหน่วยเลือกตั้งนี้พบมีบัตรเสียเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ประชาชนจะกา 2 ช่อง และกาไม่ถูกตำแหน่ง ทำให้เกิดบัตรเสีย เพียงแค่ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงบัตรเสียเป็น 10 ใบ ในส่วนผู้ประสงค์จะเลือกใครมีสัดส่วนที่น้อย


ขณะที่บรรยากาศการนับคะแนนในหน่วยเลือกตั้งที่ 7 ในเขต ต.ไชโย อ.ไชโย ของเขตเลือกตั้งที่ 1 จังหวัดอ่างงทอง นับคะแนนเสร็จเรียบร้อยโดย พล.ต.ต.ประจวบ เปาอินทร์จากพรรคเพื่อไทย ได้คะแนนสูงสุด ทิ้งห่างพรรคภูมิใจ 78 คะแนน แต่ในภาพรวมของจังหวัดอ่างทอง นายภราดร ปริศนานันทกุล จากพรรคภูมิใจไทยยังคงมีคะแนนนำ แต่ก็ยังวางใจไม่ได้เนื่องจากพรรคเพื่อไทย พรรคประชารัฐ และพรรคอนาคตใหม่ ก็มีคะแนนมากตามมาติด ๆ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!