ราชบุรี-บรรยากาศการนับคะแนนเลือกตั้งที่ 7 ราชบุรี

ราชบุรี-บรรยากาศการนับคะแนนเลือกตั้งที่ 7 ราชบุรี

ภาพ/ข่าว:สุจินต์ นฤภัย (เต้)

เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งที่ 7 ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี ของเขตเลือกตั้งที่ 1 เริ่มเปิดหีบนับคะแนนเวลาประมาณ 17. 50 น. พรรคพลังประชารัฐมาแรง

             วันที่ (24 มี.ค.62) บรรยากาศการนับคะแนนที่ จ.ราชบุรี เริ่มขึ้นแล้ว หลายหน่วยเลือกตั้งเริ่มนับคะแนน มีประชาชนในพื้นที่เดินทางเข้ามาดูการนับคะแนนกันอย่างคึกคัก เช่น หน่วยเลือกตั้งที่ 7 ของเขตเลือกตั้งที่ 1 ที่เต็นท์บริเวณที่ว่างด้านหน้าชุมชนทิพย์นิเวศน์ ต.หน้าเมือง อ.เมือง เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งได้เริ่มเปิดหีบนับคะแนนเมื่อเวลาประมาณ 17.50 น. โดยบัตรใบแรกที่หยิบขึ้นมาเป็นของเบอร์ 9 จากพรรคพลังประชารัฐ เขต 1 ตามมาด้วยพรรคอนาคตใหม่ เบอร์ 14 และพรรคภูมิใจไทย เบอร์ 8 ซึ่งการนับคะแนนมีบัตรบางใบเป็นบัตรที่ไม่กาเลือกใครเลย และบัตรที่ถูกกาหลายช่องหลายเบอร์ทำให้กลายเป็นบัตรเสีย เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยได้นำแยกออกมาลงตะกร้าอีกใบหนึ่ง เพื่อความชัดเจนของการนับคะแนน หลายคนต่างรอลุ้นคะแนนที่ชัดเจนอีกครั้ง

              ด้าน พ.ต.ท.ดิตถชาติ กอสนาน ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดราชบุรี ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับรายงานผลคะแนนจากเจ้าหน้าที่เขตเลือกตั้งแต่ละเขต จากทั้งหมด 5 เขต ซึ่งยังคงอยู่ในช่วงระหว่างการนับคะแนนอยู่ คาดว่าเมื่อเจ้าหน้าที่นับคะแนนใกล้เสร็จแล้วจึงจะรายงานเข้ามาที่สำนักงาน กกต.จังหวัด เพื่อรายงานผลการเลือกตั้งที่ชัดเจนต่อไป

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!