ชลบุรี-นาวาโท เหยื่อไฟไหม้สิ้นใจรายที่ 17 กองทัพเรือเศร้า สูญเสียนักบินฝีมือดี

ชลบุรี-นาวาโท เหยื่อไฟไหม้สิ้นใจรายที่ 17 กองทัพเรือเศร้า สูญเสียนักบินฝีมือดี

ภาพ/ข่าว:นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี

            นาวาโท เหยื่อไฟไหม้สิ้นใจรายที่ 17 กองทัพเรือเศร้า สูญเสียนักบินฝีมือดี ตำรวจยังคุมเข้มที่เกิดเหตุเตรียมตรวจภายในอาคารเพิ่ม

               จากกรณีเหตุ โศกนาฏกรรม ไฟไหม้ เม้าท์เทน บี เมืองสัตหีบ ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทำให้ยอดผู้เสียชีวิตตอนนี้รวม 16 ราย และ บาดเจ็บ 36 ราย ล่าสุดเมื่อเวลา 07.45 น. ที่ อาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา โรงพยาบาลศิริราช กรุงเทพฯ นาวาโท ผลิตเดช ชุ่มเงิน ผู้บังคับฝูงบิน 201 กองบิน 2 กองการบินทหารเรือ กองเรือยุทธการ เป็นนักเรียนเตรียมทหารรุ่นที่ 42 นักเรียนนายเรือรุ่นที่ 99 หนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บถูกไฟคลอก 60-80 % ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ ท่ามกลาง ความโศกเศร้าของญาติพี่น้อง รวมถึงเพื่อนข้าราชการทหารเรือ และ เพื่อนร่วมเตรียมทหารและเพื่อนนักเรียนนายเรือ สำหรับ นาวาโท ผลิตเดช ชุ่มเงิน เป็นนักเรียนเตรียมทหารรุ่นที่ 42 นักเรียนนายเรือรุ่นที่ 99 ตำแหน่งล่าสุด เป็นผู้บังคับฝูงบิน 201 กองบิน 2 กองการบินทหารเรือ กองเรือยุทธการ ถือว่าเป็นนักบินฝีมือดีในสังกัด กองบินทหารเรือ นับเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญของกองทัพเรือ โดยก่อนหน้านี้ มีการขอรับบริจาค เลือดกรุ๊ปบี ให้กับผู้ตาย เพื่อยื้อชีวิต แต่สุดท้ายเหยื่อทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตลงในช่วงเช้า ท่ามกลางเสียงบอกเล่าว่า นี้คือ “ฮีโร่กองทัพเรือ” เนื่องจากวันเกิดเหตุเพลิงไหม้ นาวาโท รายนี้ พยายามช่วยชีวิต นักเที่ยวออกมาจากผับ ก่อนที่ตัวเองจะถูกไฟคลอกได้รับบาดเจ็บสาหัส

            ด้านบรรยากาศ ที่เกิดเหตุ ยังมี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พลูตาหลวง 2 นาย เฝ้าดูแลที่เกิดเหตุ ตลอด 24 ชั่วโมงและ มีร้อยเวรสายตรวจ เวียนมาตรวจทุก 1 ชม. โดยยังไม่มีการรื้อถอนโครงสร้างแต่อย่างใด เบื้องต้นตำรวจ สภ.พลูตาหลวง จะร่วมกับ กองพิสูจน์หลักฐาน เขต 2 เตรียมเข้าไปตรวจสอบภายในอีกครั้ง โดยเฉพาะภายในห้องแคชเชียร์ และ บาร์น้ำ เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม ในการประกอบสำนวนคดี สำหรับที่ ศาลาสวดศพ ฌาปนสถาน กองทัพเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ที่คาดว่าจะมีการนำศพมาตั้งสวดพระอภิธรรม ยังไม่ได้มีการจัดเตรียมงานแต่อย่างไร คาดว่าน่าจะต้องนำศพไปส่งชันสูตรภายในวันนี้ ก่อนจะมีการนำศพออกไปตั้งสวดพระอภิธรรม ในวันพรุ่งนี้ ส่วนวัดที่จะนำไปตั้งทำพิธีทางศาสนาม ทางญาติกำลังพูดคุยกันอยู่

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!