นครสวรรค์-ประชุมเตรียมความพร้อมคณะกรรมการจัดพิธีคารวะบูรพาจารย์ ครั้งที่ 10

นครสวรรค์-ประชุมเตรียมความพร้อมคณะกรรมการจัดพิธีคารวะบูรพาจารย์ ครั้งที่ 10

ภาพ/ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

            สมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ ประชุมเตรียมความพร้อมคณะกรรมการจัดพิธีคารวะบูรพาจารย์ ครั้งที่ 10 รับมอบเงินสนับสนุน

            เมื่อเวลา 13:30 น วันที่ 8 สิงหาคม 2565 ณ ที่ทำการสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ มีการประชุมคณะกรรมการจัดพิธีคารวะบูรพาจารย์ ครั้งที่ 10 “100 ปี บารมีครู ศิษย์ขอเชิดชูบูชา” ซึ่งจะจัดในวันที่ 15 สิงหาคม 2565 โดยมี นายปิยชาติ อ้นสุวรรณ์ นายกสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์เป็นประธานในการประชุม พร้อมตัวแทนของคณะกรรมการฝ่ายต่างๆเข้าร่วมประชุม

             ฝ่ายงานต่างๆที่เข้าร่วมประชุมประกอบด้วย
คณะกรรมการฝ่ายพิธีการคารวะบูรพาจารย์ นายพันศักดิ์ ศรีทอง ประธานกรรมการ นายวิรัตน์ เกิดเกาะ รองประธานกรรมการ นางดุษฎี ลอยเมฆ กรรมการ นายเขตรัตน์ ม่วงสุข เลขานุการ
คณะกรรมการฝ่ายประสานงานและรับรองคณาจารย์ ผศ.สุเทพ ไม้ทองดี เลขานุการ
คณะกรรมการฝ่ายสถานที่แสงสีเสียง ผศ.สุเทพไม้ทองดี ประธานกรรมการ
คณะกรรมการฝ่ายเอกสาร ลงทะเบียนและต้อนรับ นางโสภาคย์ พละวุฒิโท ประธานกรรมการ
คณะกรรมการฝ่ายการเงินและบัญชี นางนวลศรี พรหมพิทยากูล ประธานกรรมการ นางสุวิมล ศรีคง เลขานุการ
คณะกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์ นายเฉลิม. รอดหลง ประธานกรรมการ นางสุชาดา อ้นสุวรรณ์ กรรมการ
คณะกรรมการจัดหารายได้ นายอุปถัมภ์ วิเศษศรี รองประธานกรรมการ
คณะกรรมการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม นางโสภาคย์ พละวุฒิโท ผู้ช่วยเลขานุการ
คณะกรรมการฝ่ายประเมินผลและสรุปรายงาน นางโสภาคย์ พละวุฒิโท เลขานุการ

              สำหรับพิธีคารวะบูรพาจารย์ จะจัดขึ้นในวันที่ 15 สิงหาคม 2565 ณ ห้องประชุม ชั้น 4 อาคาร 15 มหาวิทยาลัยราชภัฎนครสวรรค์ โดยจะเริ่ม เวลา 10.30 น.เป็นต้นไป ซึ่งจะมีกิจกรรมต่างๆได้แก่ การอ่านโองการอัญเชิญบูรพาจารย์ การสวดคำฉันท์บูชาครู การนำพาน ดอกไม้ธูปเทียนกราบบูชาครู ต่อด้วยศิษย์เก่านำช่อดอกไม้บูชาครูและของที่ระลึกให้แก่คณาจารย์ ตัวแทนคณาจารย์กล่าวแสดงความรู้สึกและให้โอวาทแก่ศิษย์ คณาจารย์และศิษย์เก่าถ่ายภาพร่วมกัน ต่อจากนั้นเป็นพิธีมอบโล่ให้ศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันดีเด่น มอบโล่เกียรติยศให้แก่ นายภราดร บุญยะวิโรจ มอบโล่กิจกรรม10,000 แคลอรี่ 100 ปีมหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ มอบเกียรติบัตรเรียงร้อยความดี 100 ปีมหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ ต่อด้วยการถ่ายภาพร่วมกันของผู้มีเกียรติ ผู้รับโล่และผู้รับเกียรติบัตร เสร็จแล้วเป็นการรับประทานอาหารกลางวันซึ่งจัดเป็นชุด box set ณห้องชอนตะวัน เป็นอันเสร็จพิธี ขอเชิญชวนศิษย์เก่าทุกรุ่นที่จบการศึกษาไปแล้ว กลับมาร่วมกิจกรรมคารวะบูรพาจารย์ เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเอง อันเป็นการแสดงความกตัญญูต่อครูอาจารย์ ทั้งยังเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับคณาจารย์และศิษย์เก่าทุกคน สุดท้ายเป็นการมอบเงินสนับสนุนการจัดงาน ผู้ที่ให้การสนับสนุนการจัดงานพิธีคารวะบูรพาจารย์ ประกอบด้วย นายพันศักดิ์ ศรีทอง ผศ.สุเทพ ไม้ทองดี นายประเทือง เหมือนเคย และ นายวิรัตน์ เกิดเกาะ ขอขอบพระคุณผู้ร่วมสนับสนุนการจัดงานมา ณ โอกาสนี้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!