ชลบุรี-เจ้าของเศร้า รับกระดูก”เจ้ามินจู”ไปลอยอังคารย้ำไม่ให้อภัย

ชลบุรี-เจ้าของเศร้า รับกระดูก”เจ้ามินจู”ไปลอยอังคารย้ำไม่ให้อภัย

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

            จากกรณี มูลนิธิ วอชด๊อก จากกรณี เพจ มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog โพสต์เรื่องราว “จับทอมใจเหี้ยมโยนแมวมินจูตกจากชั้น 21 เมืองพัทยา เจ้าของแมวแจ้งความแล้ว WDT จัดสามข้อหาหนัก ทำร้ายร่างกายโดยมีอาวุธมีด ทารุณกรรมสัตว์ และทำให้เสียทรัพย์ แจ้งบุกรุกไม่ได้ เพราะ สองคนอาศัยอยู่ด้วยกัน ทะเลาะกัน สาววิ่งหนีเข้าห้องด้วยความกลัว เพราะ ทอมมีอาวุธมีด มินจูแมวน้อยอยู่ข้างนอก จึงต้องสังเวยด้วยชีวิต ถูกจับโยนลงไปจากคอนโดชั้น 21 สิ้นใจอย่างน่าเวทนา
            นางสาวเปรี้ยว เจ้าของแมว เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้า ของวันที่ 14 พ.ค.67 ที่ผ่านมา โดยตนเองกับแฟนทอม ได้ทะเลาะกัน สาเหตุมาจากแฟนทอมเมาแล้วอาละวาดโวยวาย แถมยังถือมีดข่มขู่ จนตนเองต้องหนีเข้าไปอยู่ในห้องนอน แล้วล็อคประตู จากนั้นได้ วิดีโอคอล ไปหาน้องสาวซึ่งพักอยู่ชั้นล่างของคอนโดเดียวกัน ระหว่างนั้นแฟนทอมก็พยายามใช้มีดแทงและทุบประตูห้องอย่างบ้าคลั่ง จนเสียงดังลั่นคอนโด
            ต่อมาได้ยินเสียงแฟนทอม พูดจาข่มขู่ว่า ” ถ้าไม่เปิดประตู จะฆ่าแมวจะโยนแมวทิ้ง” แต่พอน้องสาวมาถึงที่ห้องพัก ตนเองจึงยอมเปิดประตูออกมา แต่ปรากฏว่า มินจู ไม่อยู่แล้ว พอออกตามหาก็พบว่า มินจู ตายอยู่ที่พื้นในลานจอดรถของธนาคาร ซึ่งอยู่ติดกันกับคอนโด ตอนที่เห็นสภาพ มินจู ยอมรับว่าเสียใจมาก และช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนแทบจะเสียสติ เพราะตนรักแมวตัวนี้มาก จากนั้นให้น้องโทรศัพท์ แจ้งตำรวจ มาทำการจับกุม แฟนทอมรายนี้ พร้อมทั้งให้ดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด
           ต่อมาเวลา 13.00 น. ของวันนี้ 15 พ.ค.67 นางสาวเปรี้ยว ได้เดินทางไปรับ กระดูกเจ้า มินจู ที่วัดสว่างฟ้าฯ นาเกลือ ก่อนจะนำไปลอยอังคาร ที่วัดจิตตภาวัน ระหว่างที่เดินทางไปรับกระดูก เจ้ามินจู นางสาวเปรี้ยวร้อง ไห้ตลอดเวลา พร้อมกับยืนยันว่า จะไม่ให้อภัยกับแฟนทอมรายนี้ แล้วจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะ มินจู เป็นแมวตัวแรกที่ตนเองเลี้ยงมา ตั้งแต่เด็กและรักเหมือนลูกแท้ๆ และไม่ใช่ทาสแมว อย่างที่ทุกคนเข้าใจ พร้อมทั้งยืนยันว่า สิ่งที่เกิดขึ้น ตนมีพยาน คือน้องสาว เพราะระหว่างที่แฟนทอมก่อเหตุ ตนเองมีการวิดีโอคอลหาน้องสาวตลอดเวลา อีกทั้งมั่นใจว่า การตายของมินจู ไม่ได้เกิดจากการที่กระโดดลงไปเอง แต่เป็นการเจตนาโยนลงไปถึงแก่ความตาย เพราะมินจูไม่ใช่แมวขี้ตกใจ เวลาใครอุ้ม จะอยู่นิ่งๆ ตลอดเวลา เพราะตนเองเลี้ยง มินจู มาตั้งแต่ตัวเล็กๆ จึงรู้นิสัยเขาเป็นอย่างดี

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!