ร้อยเอ็ด-AIA ทำตู้ปันใจ ช่วยประชาชน

ร้อยเอ็ด-AIA ทำตู้ปันใจ ช่วยประชาชน

ภาพ/ข่าว:คมกฤช พวงศรีเคน/อำนวย ระดาบุตร 
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ด

ธารน้ำใจชาว AIA ร้อยเอ็ด ทำตู้ปันใจ ช่วยประชาชนในสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด 19

         เช้าวันที่ 14 พฤษภาคม 2563 ที่หน้าสำนักงานแสงดาว พิทยชัยประเสริฐ ตัวแทนประกันชีวิต AIA ร้อยเอ็ด หมู่บ้านวรัญญา ถนนคุ้มวัดป่าเรไร เขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด คุณแสงดาว พิชญ์ชัยประเสริฐ ตัวแทนประกันชีวิต AIA และคณะร่วม จัดทำตู้ปันสุขขึ้นที่หน้าสำนักงานของ AIA เพื่อให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับ ผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือโควิด19
           คุณแสงดาว พิชญ์ชัยประเสริฐ ตัวแทนประกันชีวิต AIA ร้อยเอ็ด กล่าวว่า ตามที่ได้มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Corona 2019 ในห้วงที่ผ่านมาทำให้มีพี่น้องประชาชนทุกสาขาอาชีพต่างได้รับผลกระทบด้วยกันทั้งสิ้น รวมทั้ง AIA ของเราเองก็ประสบปัญหาด้วยเช่นกัน แม้เราจะเผชิญปัญหาเหมือนกันแต่ด้วยความห่วงใยพี่น้องประชาชน จึงได้นำผู้จัดการสาขา และพนักงาน ภายในบริษัทร่วมกันทำตู้ปันสุขพร้อมนำข้าวสาร อาหารแห้ง ขนม เครื่องดื่ม น้ำมันพืช ปลากระป๋องชนิดต่างๆมาไว้ในตู้ เพื่อให้พี่น้องประชาชนที่ผ่านไปผ่านมาได้มาหยิบไปใช้และบรรเทาความเดือดร้อนของครอบครัว
          โอกาสนี้ ได้มีคณะผู้มีจิตศรัทธาได้ร่วมบริจาคสมทบสนับสนุนโครงการด้วย ซึ่งโครงการดังกล่าวเราจะทำไปต่อเนื่อง จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนที่ผ่านมาบริเวณดังกล่าวสามารถแวะหยิบของกินของใช้เท่าที่จำเป็นเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน เพื่อจะได้ผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!