ประจวบคีรีขันธ์-มอบถุงยังชีพช่วยเหลือนักเรียนพิเศษใน 2 อำเภอ

ประจวบคีรีขันธ์-มอบถุงยังชีพช่วยเหลือนักเรียนพิเศษใน 2 อำเภอ

ภาพ/ข่าว:พันธุ์พงษ์ โพธิ์จินดา ,เอกภพ วงษ์ประเสริฐ

                    รวมน้ำใจจากหน่วยงานราชการและทหาร  มอบถุงยังชีพช่วยเหลือนักเรียนพิเศษใน 2 อำเภอ

                     วันที่ 11 มิถุนายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน (รอง ผอ.รมน.)จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วย นายณภัทร จันทร์เที่ยง ผู้จัดการบริษัทอีซูซุอึ้งง่วนไต๋ สาขาปราณบุรี และพนักงาน นางญาระตี เศรษฐบุปผา ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกับคณะครู และนักสหวิชาชีพ ของศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้เดินทางนำขบวน”รถปันสุขอีซูซุอึ้งง่วนไต๋”เข้าให้กำลังใจและมอบถุงยังชีพ เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19 ให้กับครอบครัวเด็กนักเรียนพิเศษในอำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
                   โดยเป็นการมอบข้าวสาร อาหารแห้ง และขนม จากบริษัทอีซูซุ อึ้งง่วนไต๋ ถุงยังชีพจากศูนย์การศึกษาพิเศษ ถุงยังชีพจาก”มูลนิธิพระราหู ใจถึงใจ”โดยดร.หิมาลัย ผิวพรรณ น้ำดื่มพร้อมไข่จาก กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
                  ซึ่งในอำเภอสามร้อยยอด มี 3 ราย ได้แก่ นายภัสพล สุกรเสพ บ้านเลขที่ 544 ต.ไร่เก่า, ด.ช.ธีรภัทร เลือดแดง บ้านเลขที่ 315 ม.6 ต.ศาลาลัย อ.สามร้อยยอด และนางสาวกมลทิพย์ แก้วเจริญ บ้านเลขที่ 52/3 ม.5 ต.ศิลาลอย อ.สามร้อยยอด ต่อจากนั้นคณะทั้งหมดได้เดินทางไปมอบให้กับอำเภอปราณบุรี จำนวน 3 ราย ได้แก่ ด.ญ. อโรชา น้อยผาง บ้านเลขที่ 167/1 ม.2 ต.หนองตาแต้ม ,ด.ญ. ญานิศา น้อยทอง บ้านเลขที่ 43/3 ม.3 ต.ปากน้ำปราณ และด.ช. ธนภูมิ มั่นคงบ้านเลขที่ 453 ม.8 ต.หนองตาแต้ม ซึ่งเป็นที่ปลื้มปีติของทั้ง 6 ครอบครัว ที่ได้รับความช่วยเหลือในครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!