อำนาจเจริญ-ผวจ.ลงพื้นที่เยี่ยมและให้กำลังใจ จนท.สถานที่กักกันตัว

อำนาจเจริญ-ผวจ.ลงพื้นที่เยี่ยมและให้กำลังใจ จนท.สถานที่กักกันตัว

ภาพ/ข่าว:ทิพกร หวานอ่อน

                นายทวีป บุตรโพธิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ ลงพื้นที่เยี่ยมและให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติภารกิจที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลบ้านวินัยดี และ สถานที่กักกันตัว ( Local Quarantine) ระดับตำบลนาป่าแซง อำเภอปทุมราชวงศา

วันนี้ 6 สิงหาคม 2564 เวลา 11.00 น. นายทวีป บุตรโพธิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ พร้อมด้วย นายศิริพันธ์ ขุ่มด้วง ปลัดจังหวัดอำนาจเจริญ นางสาววันเพ็ญ ตั้งสกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอำนาจเจริญ ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจ แพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติงาน ที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านวินัยดี หมู่ที่ 4 อำเภอปทุมราชวงศา โดยมี นายนิกร ทองจิตร นายอำเภอปทุมราชวงศา แพทย์หญิงบุศณี มุจรินทร์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลปทุมราชวงศา นางสุนันทา มานะพิมพ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลบ้านวินัยดี เจ้าหน้าที่ปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลบ้านวินัยดี เจ้าหน้าที่ อสม. ให้การต้อนรับ โดยได้เยี่ยมให้กำลังใจพบปะพูดคุย กับแพทย์ พยาบาลและเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติงาน ณ ศูนย์พักคอยเพื่อส่งต่อ Community Isolation และ Home Isolation โดยใช้พื้นที่ อาคาร บ้านพัก ของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลบ้านวินัยดี เป็นศูนย์พักคอยเพื่อส่งต่อ ผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่ตำบลบ้านวินัยดี อำเภอปทุมราชวงศา

                       จากนั้นได้เดินทางลงพื้นที่สถานที่กักกันตัว ( Local Quarantine) ระดับตำบลนาป่าแซงโดยผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ ได้เยี่ยมให้กำลังใจพบปะพูดคุยกับ แพทย์พยาบาลและเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงาน สถานที่กักกันตัว ( Local Quarantine) ระดับตำบลนาป่าแซง ซึ่งตำบลนาป่าแซง อำเภอปทุมราชวงศา เป็นหมู่บ้าน และตำบลแรกของจังหวัดอำนาจเจริญ ที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินการตามโครงการขับเคลื่อน จังหวัดเข้มแข็งปลอดภัย สู้ภัยโควิด-19 จังหวัดอำนาจเจริญ


สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!